sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV của đội bóng Đức bất ngờ gây quỹ 900 triệu euro giúp đội nhà mua Messi

Thứ ba, 01/09/2020 08:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

CĐV của Stuttgart, tân binh Bundesliga 2020/2021 đã gây quỹ 900 triệu euro để giúp đội bóng con cưng của mình chiêu mộ Messi.

Sau khi nghe tin Messi muốn rời Barca, Man City là đội bóng nghiêm túc nhất trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao này. Mới đây, một đội bóng Đức bất ngờ được cho là sẵn sàng chiêu mộ Messi. Tất nhiên đó không phải Bayern Munich, mà là Stuttgart - tân binh của Bundesliga.

19-gofundme-messi

Một CĐV có tên Tim Artmann đã lên chuyên trang kêu gọi quyên góp Gofundme và tạo ra một cuộc kêu gọi bất ngờ. Cụ thể, Artmann hô hào mọi người quyên góp tiền để Stuttgart mua Lionel Messi. Mức phí giải phóng hợp đồng của siêu sao này là 700 triệu euro, tuy nhiên anh này đã kêu gọi con số lên tới 900 triệu euro.

Dĩ nhiên đây chỉ là một trò đùa. Stutgart mới lên hạng và ngay cả trong trường hợp fan của họ quyên góp đủ tiền thì đội bóng này cũng chưa đủ sức hút với Messi. Bản thân Artmann có lẽ cũng hiểu điều này, cũng như việc thu được số tiền lớn kia là không thể.

Trong phần mô tả, anh viết: "Chúng tôi, những CĐV Stuttgart, đang gom tiền để mua Messi. Trong trường hợp không đạt đủ con số cần thiết kịp thời hạn, 100% số tiền thu được sẽ chuyển cho tổ chức từ thiện Viva con Agua".

Messi-268

Mục đích chính của Artmann trong cuộc kêu gọi này có lẽ là để làm từ thiện chứ không phải để giúp đội bóng mua Messi. Dù sao thì đến tối 31/8, quỹ của anh cũng đã kêu gọi được 489 euro.

Về diễn biến vụ chuyển nhượng của Lionel Messi, ông Jorge Messi (cha và cũng là người đại diện) sẽ có mặt tại Barcelona vào ngày 2/9 tới để bàn với chủ tịch Bartomeu về tương lai của siêu sao Argentina. Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, ông Bartomeu sẽ không đồng ý thảo luận bất cứ điều gì liên quan đến hợp đồng của Messi ngoại trừ việc gia hạn.

XEM THÊM:

>> Barca muốn chiêu mộ Mbappe để thay Messi

>> Messi đòi ra đi, Barcelona mất thêm mục tiêu khủng

VIDEO: Những lần Lionel Messi hứa không rời Barca

Theo dõi Sports442 trên