sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ nhân của FIFA The Best: 'Tôi đã sẵn sàng để gia nhập Man Utd'

Thứ ba, 22/12/2020 08:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Man Utd: Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski mới đây đã chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và đội chủ sân Old Trafford.

Dười thời của HLV Sir Alex Ferguson, CLB Man Utd luôn được xem là một trong những bến đỗ lý tưởng số một đối với bất kỳ ngôi sao nào, và chủ công của Bayern Munich, Robert Lewandowski cũng không phải ngoại lệ.

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Ba Lan tiết lộ rằng, anh và huấn luyện viên Sir Alex Ferguson từng có liên hệ với nhau vào năm 2012,. thậm chí anh còn rất sẵn sàng để chuyển đến khoác áo CLB Man Utd ngay tức thì.

hi-res-7a13e8e629675ee8a0fa2e2a0f85e034_crop_north

Đáng tiếc thay, đội bóng chủ quản của anh khi ấy là Borussia Dortmund lại không để mọi chuyện diễn ra dễ dàng như vậy. Họ đã khiến thương vụ này sớm đổ vỡ. Lewandowski chia sẻ trên France Football: 

“Sau năm thứ hai ở Dortmund, tôi đã có cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson. Ông ấy muốn tôi cập bến Manchester United, Tôi rất quan tâm. Thậm chí có thể nói rằng tôi đã sẵn sàng cho việc chuyển đến đó thi đấu. Nhưng Dortmund không muốn để tôi ra đi."

Còn nhớ vào năm 2015, thời điểm Man Utd chia tay chân sút số 1 lúc bấy giờ là Robin Van Persie, nhiều nguồn tin cho hay, HLV Van Gaal quyết định quay trở lại với thương vụ Lewandowski. Dù vậy, thêm một lần nữa, đội chủ sân Old Trafford đã gặp rào cản đến từ người đại diện của Lewandowski.

Dù Quỷ đỏ đã không thành công trong việc chiêu mộ Lewandowski, tuy nhiên qua tiết lộ từ siêu sao người Ba Lan, người hâm mộ một lần nữa có thể thấy sự tinh tế của Sir Alex trong việc quan sát và đánh giá một cầu thủ.

Lewy
Lewy là chủ nhân của giải FIFA the Best năm nay

Trong màu áo của 'Hùm xám' nước Đức, Lewy bùng nổ trong suốt gần một thập kỷ đã minh chứng rõ cho điều này. Mùa giải vừa qua có thể được xem như giai đoạn ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đạt đỉnh cao sự nghiệp, anh liên tục tỏa sáng ở khắp các đầu trường, mang về cho đội nhà cú ăn 3 lịch sử đồng thời giành luôn danh hiệu FIFA The Best danh giá.

Xem thêm:

'Vua bóng đá' gửi thông điệp u sầu cho bóng đá thế giới

Messi nói điều bất ngờ về tương lai tại Barca

Theo dõi Sports442 trên