sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lập cú đúp trong 2 phút, McTominay được so sánh với 2 huyền thoại Man Utd

Thứ hai, 21/12/2020 09:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Gary Neville đã không tiếc lời khen ngợi Scott McTominay sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ người Scotland trong trận MU đè bẹp Leeds 6-2.

Scott McTominay đã mở ra một trận đấu tưng bừng cho Man Utd trước đối thủ truyền kiếp Leeds Utd. Chỉ trong vòng 3 phút đầu tiên, tiền vệ người Scotland đã lập cú đúp giúp Man Utd vươn lên dẫn trước. Đoàn quân của HLV Solskjaer làm chủ trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn sau đó.

McTominay Man Utd

Chung cuộc, Quỷ Đỏ giành thắng lợi 6-2 trước Leeds United. 3 điểm có được trên sân nhà giúp MU vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội nhì bảng Leicester City 1 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Sau trận đấu tưng bừng, huyền thoại Gary Neville đã dành nhiều lời khen ngợi cho Scott McTominay, cầu thủ chơi hay nhất trận:

"Ở trận đấu này, tôi thấy trong McTominay là sự tổng hòa của cả Roy Keane và Paul Scholes. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi thể hiện sự xuất sắc trong cả vai trò công - thủ ở khu trung tuyến.

mctominay-wan-bissaka

Những cú chạm bóng đầu tiên của McTominay rất tốt, sau đó là những pha xử lý bước 2 mềm mại. Cậu ấy giúp cho Man Utd chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực và cho thấy được sự bùng nổ trong lối chơi".

Đồng quan điểm với Neville, HLV Solskjaer khen ngợi McTominay là mẫu cầu thủ khỏe, nhanh nhẹn, bền bỉ và có thể thi đấu như 1 tiền đạo thực thụ. Sau trận đấu này, Man Utd còn 3 trận trong năm 2020 là cuộc đối đầu với Everton tại Carabao Cup, 2 trận tại Ngoại hạng Anh trước Leicester City và Wolves.

Theo dõi Sports442 trên