sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người hùng của Man Utd lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp đội nhà vùi dập Leeds Utd

Thứ hai, 21/12/2020 06:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hùng mở ra chiến thắng cho Man Utd trước Leeds Utd đã không may trở thành nạn nhân của sự cố hy hữu.

McTominay đã có một trận đấu thi đấu cực kỳ thăng hoa và thành công khi chính là chủ nhân của 2 bàn thắng mở đầu của trận đấu. Qua đó giúp Man Utd có được chiến thắng đậm đà 6-2 trước Leeds Utd.

Chưa hết, McTominay có thêm pha kiến tạo để Daniel James ghi bàn trong hiệp 2. Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, số 39 của MU nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thành tích ghi bàn này cũng giúp McTominay đã trở thành cầu thủ ghi cú đúp bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh với thành tích ghi bàn chỉ sau 3 phút đầu trận.

Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ với McTominay cho đến lúc kết thúc thì lại không. Trong những phút cuối, anh bị đau ở "chỗ hiểm" sau khi va chạm với đối phương và phải rời sân nhường chỗ cho Matic.

McTominay
McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau trận đấu

Khoảnh khắc nhạy cảm của McTominay xuất hiện trên sóng truyền hình. Sóng truyền hình khi công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đã bắt trọn cảnh McTominay mặt đầy nhăn nhó với vết đau kể trên.

Quả là một tai nạn đối với chàng trai 24 tuổi này, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện sau sự cố trên. Đa phần trong số đó phàn nàn về việc sóng truyền hình thiếu tế nhị khi để lộ ra khoảnh khắc nhạy cảm của cầu thủ 24 tuổi.

Sau trận đấu, vị HLV của Man Utd đã hết lời khen ngợi trò cưng của mình: "Scott từng là một tiền đạo khi còn nhỏ - cậu ấy là một con quái vật về thể lực. Cậu ấy có thể giành chiến thắng trong không chiến hay trong những pha tắc bóng.

mu-choi-bung-no-de-bep-leeds-6-2-1
Scott là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu

Song Scott còn rất mạnh và cũng rất nhanh. Nó giúp Scott có thể di chuyển vào vị trí mà chúng tôi đã hy vọng anh ấy sẽ đạt được. Các cầu thủ khác đã làm tốt công việc tạo ra khoảng trống và Scott đã dứt điểm rất tốt.

Đôi khi tôi đã yêu cầu Scott hạn chế làm chuyện đó bởi thực ra bản chất cậu ấy chỉ là một tiền vệ công. Nhưng khi Scott có khoảng trống trước mặt, tại sao lại ngăn cản cậu ấy?".

Theo dõi Sports442 trên