sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Solskjaer tiếc nuối: 'Man Utd đáng ra phải ghi 12 bàn vào lưới Leeds Utd'

Thứ hai, 21/12/2020 06:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Solskjaer của Man Utd vẫn còn thấy nuối tiếc khi dàn học trò của mình không thể có được chiến thắng đậm hơn trước Leeds Utd ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Kết thúc trận đấu trước tân binh mùa này của Ngoại hạng Anh, vị HLV trưởng Man Utd đã có những chia sẻ: "Ngay từ đầu chúng tôi xác định phải chạy nhiều hơn Leeds Utd mới có thể giành chiền thắng. Đó là một thách thức lớn. Tôi rất vui vì kết quả ngày hôm nay.

Tỉ số đáng ra phải là 12-4 thì sẽ hợp lý hơn. Nhưng bóng đá là vậy. Cũng rất đáng khen cho tinh thần thi đấu của Leeds. Họ vẫn chơi hết mình khi đã thua 5 bàn. Mùa giải còn chưa qua nửa chặng đường. Vị trí hiện tại không phải là điều quan trọng. Chúng tôi quan tâm hơn tới những tiến bộ từng ngày của toàn đội."

1374906

Các cú đúp của McTominay, Bruno cùng những pha lập công của Lindelof, Daniel James đã giúp Quỷ Đỏ có được chiến thắng đậm đà trước đối thủ. Tỉ số có thể còn đậm hơn nữa nếu các chân sút bên phía Man Utd tận dụng tốt hơn trong những pha dứt điểm.

Họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn để nới rộng cách biệt. HLV Solskjaer cùng với đó cũng đã dành nhiều lời khen người hùng của trận đấu này: "Scott từng là một tiền đạo khi còn nhỏ - cậu ấy là một con quái vật về thể lực. Cậu ấy có thể giành chiến thắng trong không chiến hay trong những pha tắc bóng. Song Scott còn rất mạnh và cũng rất nhanh.

PSX_20201220_203426-716x477

Nó giúp Scott có thể di chuyển vào vị trí mà chúng tôi đã hy vọng anh ấy sẽ đạt được. Các cầu thủ khác đã làm tốt công việc tạo ra khoảng trống và Scott đã dứt điểm rất tốt.

Đôi khi tôi đã yêu cầu Scott hạn chế làm chuyện đó bởi thực ra bản chất cậu ấy chỉ là một tiền vệ công. Nhưng khi Scott có khoảng trống trước mặt, tại sao lại ngăn cản cậu ấy?".

Xem thêm:

McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau trận thắng của Man Utd trước Leeds Utd

Theo dõi Sports442 trên