sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vùi dập Leeds United, huyền thoại tuyên bố M.U sẽ thách thức Liverpool

Thứ hai, 21/12/2020 08:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại Roy Keane mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho MU sau khi chứng kiến trận thắng tưng bừng 6-2 của Quỷ đỏ trước Leeds Utd.

Manchester United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón các cầu thủ Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Thực tế, phong độ của thầy trò HLV Solskjaer là không tốt mỗi khi thi đấu tại nhà hát. Chính vì vậy, không nhiều người nghĩ Quỷ đỏ sẽ dễ chơi ở trận đấu này.

Tuy nhiên, 90 phút tại Old Trafford đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Một Leeds United phòng ngự quá kém và hồn nhiên đã để cho M.U chọc thủng lưới tới 6 lần. Trong đó, tiền vệ trẻ McTominay đã lập cú đúp chỉ sau 3 phút đầu trận.

mc-tominay-mu
Chiến thắng tưng bừng của MU

Sau khi chứng kiến chiến thắng tưng bừng của đội nhà, huyền thoại MU Roy Keane đã có những lời khen dành cho các học trò của Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tự tin cho rằng MU có thể đủ sức thách thức Liverpool trong cuộc đua vô địch.

 "Tôi nghĩ trong vài tháng qua, họ đã bị chỉ trích nặng nề, đặc biệt là về thành tích sân nhà. Tôi từng chỉ trích bộ tứ hậu vệ lẫn vị trí thủ môn, từng đặt câu hỏi rằng đội này sẽ đi đến đâu, nhưng họ đang chứng minh suy nghĩ của mọi người về họ đã sai.

roy-keane-mu
Huyền thoại Roy Keane đã có những lời khen cho MU

Họ đã giành chiến thắng qua các trận đấu, và đó là tất cả những gì bạn có thể làm. MU đang ở một vị trí tuyệt vời nếu nhìn vào khởi đầu chậm chạp của họ. Nếu MU có thể chơi tốt trên sân nhà, không có lý do gì họ không thể dẫn đầu BXH. Tôi nghĩ Liverpool vẫn là một đội bóng với những người giỏi nhất, nhưng MU hoàn toàn có thể hy vọng vào cơ hội soán ngôi Liverpool".

Có chiến thắng quan trọng trên sân nhà nhưng HLV trưởng của MU vẫn chưa cảm thầy hài lòng. Ole Gunnar Solskjaer cho rằng MU phải ghi được 12 bàn vào lưới Leeds United. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng là Liverpool 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

VIDEO: Trung vệ MU vào bóng quyết liệt với Rashford trên sân tập
Theo dõi Sports442 trên