sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sanchez: "Ngay sau buổi tập đầu ở MU, tôi muốn hủy hợp đồng để về Arsenal"

Thứ sáu, 04/09/2020 10:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd mới đây đã lên tiếng thừa nhận việc mình không có hứng thú gì khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Alexis Sanchez hiện đã là người của Inter Milan, thế nhưng anh vẫn thấy nuối tiếc vì khoảng thời gian 'phí phạm' khi khoác áo Man Utd. Mới đây anh đã có nhưng lời chia sẻ trên Instagram:

“Tôi muốn nói với các bạn về quãng thời gian của tôi tại Man United, về nhiều điều người khác nói và nguyên nhân khiến tôi trở nên tệ hại. Tôi có cơ hội gia nhập MU, đó là một điểm đến thú vị bởi tôi đã thích CLB từ khi còn nhỏ.

118807654_373935816986137_4293450280977829142_n
Sanchez được kỳ vọng lớn khi gia nhập Man Utd

Cũng vì tình yêu mà tôi vội vàng ký hợp đồng mà không tìm hiểu kỹ lưỡng. Ngay trong buổi tập đầu cùng đồng đội, tôi đã nhận ra những thứ mà chỉ khi tới đây tôi mới biết. Ngay sau đó, tôi đã hỏi người đại diện của mình rằng, liệu tôi có thể huỷ hợp đồng và cho tôi trở lại Arsenal hay không?"

Họ bắt đầu cười lớn và tôi nói rằng, có điều gì đó không phù hợp với tôi. Trong trận gặp West Ham, tôi không được lựa chọn, điều chưa bao giờ xảy ra với tôi trong tư cách một cầu thủ. Điều đó khiến tôi phiền lòng và cảm thấy không ổn lắm.

Từ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, tôi không được thi đấu trong 5 tháng. Tôi trở về nhà và cảm thấy rất buồn."

Sanchez muốn rời MU ngay ngày đầu tiên

Sau trận gặp West Ham, Sanchez đã quyết tâm tới gặp HLV Ole Solskjaer để bày tỏ nguyện vọng tới Inter Milan.

"Ông ấy nói rằng OK, không vấn đề gì cả. Cánh nhà báo cũng nói những điều bịa đặt và khiến tôi tổn thương. Rồi những cựu danh thủ thường xuyên nói mà không nghĩ về những gì đang diễn ra, đưa ra ý kiến làm tổn thương và coi như đó là lỗi của tôi. Và kể từ khi họ bắt đầu chỉ trích một người, họ chỉ trích tôi.

Alexis+Sanchez+Manchester+United+vs+Chelsea+K0vBuRvY454l
Sanchez bị chỉ trích vì không thi đấu như kỳ vọng

Tôi muốn gửi lời cảm ơn Man United vì trao cho tôi cơ hội bảo vệ màu áo này, thật buồn khi mọi chuyện không diễn ra như tôi mong muốn. Nếu bầu không khí tại đó tích cực hơn, mọi thứ đã khác. Tôi phải nói ra điều này vì giờ tôi đã học hỏi được rất nhiều với tư cách cầu thủ, cũng như một con người. Tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ.”

Tháng 1/2018, Sanchez gia nhập Man Utd từ Arsenal theo dạng đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, chân sút người Chile chưa bao giờ tìm thấy chính mình tại Old Trafford khi có 5 bàn sau 45 trận dù nhận lương 500.000 bảng mỗi tuần, cao nhất giải đấu.

Xem thêm:

VIDEO: Skill chơi bóng điêu luyện giúp 'tiểu Pirlo' mê hoặc MU, Barcelona
 
Theo dõi Sports442 trên