sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo cảm kích trước hành động của Edinson Cavani

Thứ sáu, 03/09/2021 15:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy biết ơn Edinson Cavani vì hành động nhường lại chiếc áo số 7 biểu tượng tại Man Utd.

Trên trang chủ Man Utd đã đăng tải bằng đăng trích dẫn lời nhắn của Cristiano Ronaldo cho Cavani: "Tôi không chắc mình có thể nhận lại áo số 7 nữa hay không. Tôi phải cảm ơn Cavani vì cử chỉ tuyệt vời của anh ấy".

Với việc từ bỏ số 7, Cavani đã chọn cho mình áo số 21. Đây là số áo gắn liền với Cavani mỗi khi anh chơi cho tuyển Uruguay.

Giữa tuần qua, Ronaldo đã lập được cú đúp trước Ireland và chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, thẻ vàng mà anh phải nhận khi cởi áo ăn mừng khiến Ronaldo bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Screenshot_2021_09_03_at_03.09.4
Cavani vì Ronaldo mà nhường số áo 7

Cũng vì lý do này mà siêu sao người Bồ Đào Nha được phép trở lại Anh để bắt đầu tập luyện với Man Utd. Anh sẽ trải qua 5 ngày cách ly trước khi hội quân cùng với các đồng đội mới.

Screenshot_2021_09_03_at_03.29.30
Ronaldo khoác áo số 7 của MU sau khi David Beckham rời sân Old Trafford vào mùa hè 2003.

Khả năng cao Ronaldo sẽ được ra sân trong trận đấu với Newcastle ở Old Trafford. Chia sẻ về viễn cảnh được thi đấu trước các CĐV thân thương ở Man United, Ronaldo cho hay:

“Các CĐV là yếu tố quan trọng với bóng đá. Với các sân vận động đầy ắp khán giả, mọi thứ không còn như cách đây 1 năm với những khán đài trống.

Tôi rất vui mừng với điều này. Các CĐV Man United rất đặc biệt, tôi nhớ rất rõ. Tôi biết họ vẫn hát về tôi và điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng cống hiến tất cả mọi thứ trên sân, như trước kia.

Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhát có thể, giúp đội bóng ghi bàn, kiến tạo và giành chiến thắng các trận đấu. Tôi rất háo hức được gặp lại họ”.

Xem thêm:

CĐV Thái Lan bênh vực Việt Nam, tố Saudi Arabia mua trọng tài

HLV Park Hang-seo: "Nếu không mất người, ĐT Việt Nam đã thắng 3-2 trước Ả Rập"

Theo dõi Sports442 trên