sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hoàng gia Qatar đích thân xác nhận hoàn tất chiêu mộ Messi

Thứ bảy, 07/08/2021 07:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc Barca từ chối ký kết hợp đồng, tương lai của Messi đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Argentina cũng đang dần sáng tỏ.

Sau khi chính thức chia tay Barca, tương lai của Messi trở thành đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo 34 tuổi này đang xúc tiến một bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp PSG.

Mọi chuyện đang diễn ra nhanh hơn dự kiến và Messi sắp sửa trở thành người của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Thông tin trên đã được công bố bởi Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani, anh trai của chủ sở hữu PSG. Theo đó, các cuộc đàm phán đã kết thúc và đôi bên chỉ còn đợi thời điểm thích hợp để công bố.

"Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo", Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani chia sẻ trên trang Twitter chính thức của mình.

226980241_338758637982503_4145591930312258248_n
Người thân chủ tịch PSG xác nhận hoàn tất chiêu mộ Messi

Điều này càng trở lên xác thực hơn khi thầy cũ Pep Guardiola đã lên tiếng từ chối ký hợp đồng với Messi vì đã có Jack Grealish. Với tuyên bố đanh thép của Pep trong ngày ra mắt số 10 mới, Man City gần như sẽ không theo đuổi Messi.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Romano đưa tin PSG đang đẩy nhanh việc thương thảo với Messi. Các cuộc đàm phán tiếp tục diễn ra để tìm ra "cơ cấu" phù hợp và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cảm thấy đầy tự tin trong phi vụ bom tấn này.

Những nguồn tin tại Pháp khẳng định việc Messi đến Paris sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của Mbappe. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ World Cup.

Chiều qua (6/8), Chủ tịch Joan Laporta thông báo Barcelona và Messi không còn cơ hội tái hợp vì giới hạn lương. Blaugrana gửi lời cảm ơn những đóng góp của Messi, đồng thời chúc anh sớm tìm được bến đỗ mới.

Xem thêm:

'Kỷ nguyên không có Messi chính thức bắt đầu, cậu ấy không thể lớn hơn CLB'

Messi ngỡ ngàng trước quyết định bất ngờ của Barca

Theo dõi Sports442 trên