sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Messi bị “đồng đội Lingard” phá kỷ lục “trung thành” nhất Châu âu

Thứ sáu, 06/08/2021 18:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Việc Messi chia tay với Barcelona đồng nghĩa với việc đồng đội Lingard và là đội trưởng West Ham - Mark Noble sẽ là cầu thủ “trung thành” nhất trong các giải đấu tại Châu âu.

Rạng sáng 6/8 (theo giờ Việt Nam), Barcelona chính thức phát đi thông báo không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi. Điều này đồng nghĩa với việc “El Pulga” sẽ là cầu thủ tự do và không còn khoác áo Barca ở mùa giải tới. 

Dàn sao Barca vẫn im lặng, việc chia tay Messi chỉ là “chiêu trò”?

Thông tin này gây sốc với tất cả CĐV bóng đá trên toàn thế giới. Rất nhiều quan điểm cho rằng đây là “chiêu trò” quyền lực của Barca tuy nhiên chiều 6/8, chủ tích của Barca đã chính thức lên tiếng xác nhận mối lương duyên giữa Messi và Blaugrana đã chấm dứt.

Messi-Noble-Lingard
Mark Noble chính thức vượt mặt Messi trở thành cầu thủ trung thành nhất tại 5 giải đấu lớn nhất Châu âu

Có một thông tin ngoài lề khá thú vị xung quanh việc Messi chia tay với Barcelona. Ngôi sao của Argentina đã chính thức bị đánh mất kỷ lục là cầu thủ “trung thành” nhất còn đang thi đấu tại 5 giải đấu lớn nhất Châu âu. Sự trung thành ở đây được hiểu là cầu thủ nào đó có quãng thời gian liên tục dài nhất chỉ khoác áo một câu lạc bộ duy nhất.

VIDEO: Fan Barca bật khóc bên ngoài sân Cam Nou vì nuối tiếc Messi

Huyền thoại của West Ham, cũng là cựu đồng đội Lingard - Mark Noble đã chính thức phá kỷ lục này với 17 năm, 7 tháng và 1 ngày khoác áo đội bóng thành London. Messi chính thức tụt lại vị trí thứ 2 với thành tích đúng bằng với Noble nhưng kém hơn 1 ngày. 

XEM THÊM:

 

Theo dõi Sports442 trên