sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Lionel Messi còn chưa đi, đã có kẻ muốn chiếm áo số 10

Chủ nhật, 30/08/2020 13:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Siêu sao người Argentina còn chưa rời khỏi Barca nhưng người đồng đội Martin Braithwaite đã bày tỏ mong muốn được sở hữu áo số 10.

Sự xuất hiện của vị tân HLV trưởng Ronald Koeman đã bắt đầu cho một cuộc "thanh trừng" ở Barcelona. Những ngày vừa qua, cả thế giới sục sôi trước thông tin Messi huỷ hợp đồng, muốn rời khỏi Barca ngay lập tức.

Đội trưởng mang áo số 10 của Blaugrana được cho là đã chán ngấy với cuộc sống và những kế hoạch phát triển bế tắc tại Camp Nou. Nếu Messi rời Barca, chiếc áo số 10 "toàn năng" sẽ được trao cho ai?

0zli38VS2Y0

Câu trả lời được tờ Marca đăng tải hết sức bất ngờ. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Martin Braithwaite được cho là có những động thái muốn thừa kế chiếc áo số 10 của Lionel Messi, nếu siêu sao người Argentina rời đội.

Braithwaite hiện khoác áo số 19 tại Barca sau khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Leganes hồi tháng 2 vừa qua. Từ thời điểm đó tới nay, Braithwaite chơi cho Barca 11 trận và mới có 1 bàn thắng. Anh có hợp đồng với Barca tới tháng 6/2024.

mini_Fitxatges_Braithwaite_3200x2000

Ở CLB cũ Leganes, Braithwaite từng khoác áo số 25 và 7. Lần gần nhất anh khoác áo số 10 là ở Middlesbrough. Tuy nhiên, bản thân tương lai của Braithwaite tại Barca cũng chưa có gì là chắc chắn.

HLV Ronald Koeman sẽ chờ đợi sự thể hiện của cầu thủ này trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải để quyết định xem liệu có điền tên anh vào kế hoạch của ông sắp tới hay không.

Trong khi đó, tương lai của Messi ở Nou Camp gần như đã khép lại. Nhiều thông tin cho hay, Messi sẽ tập trung giải quyết các mâu thuẫn để rời khỏi câu lạc bộ - nơi anh đã gắn bó gần như cả sự nghiệp.

Theo lịch trình, Messi sẽ trở lại Barca vào hôm nay (30/8) để tiến hành kiểm tra Covid-19, trước khi bước vào giai đoạn tiền mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, Messi sẽ gửi một bản fax khác tới Barca để thông báo anh không muốn tham dự đợt tập trung này.

Xem thêm:

>>Lịch trình chi tiết của Lionel Messi ở Barca trong một tuần tới

>>HLV Koeman gây sức ép để BLĐ Barca sớm chốt tương lai của Messi

Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại
Theo dõi Sports442 trên