sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG! Barca đã mất lợi thế lớn nhất để giữ chân Messi

Chủ nhật, 30/08/2020 08:59 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Messi không còn hiệu lực ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, tờ Cadena SER tiết lộ họ đã có trong tay một bản sao hợp đồng của Messi với Barcelona. Theo đó, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của siêu sao người Argentina sẽ không còn hiệu lực ngay sau mùa giải 2019/2020. Cụ thể, vào năm cuối cùng của hợp đồng, chính là thời điểm này, điều khoản đó không còn tồn tại.

bartomeu-messi
Điều khoản phá vỡ hợp đồng hết hiệu lực sẽ là bất lợi cho Barca.

Đây là diễn biến sẽ khiến Barca mất đi rất nhiều lợi thế trên bàn đàm phán với Messi. Siêu sao người Argentina vẫn đang cố gắng kích hoạt điều khoản ra đi tự do ngay trong hè này. Nếu không, các đối tác của Barca cũng không cần phải đưa ra lời hỏi mua lên tới 700 triệu euro vì điều khoản này đã hết hiệu lực.

Theo lịch trình, Messi sẽ có mặt tại Barcelona trong ngày hôm nay để xét nghiệm PCR trước khi bước vào tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, anh đã gửi fax và từ chối tham gia buổi xét nghiệp, theo sự tư vấn của các luật sư. Barca đã nhắc nhở Messi rằng anh vẫn còn hợp đồng và buộc anh phải trình diện.

messi-barca
Messi đã quyết tâm rời khỏi Barcelona bất chấp điều gì sẽ xảy ra.

Nếu không có mặt, El Pulga sẽ bị CLB phạt một số tiền, tuy nhiên đó không phải là trở ngại khi Messi đã quyết rời Barca. Man City đang là đội bóng nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Messi. Việc HLV Pep Guardiola đích thân tới Barcelona để đàm phán khiến nhiều người tin rằng chuyện Messi đến Man City chỉ là vấn đề thời gian.

Về quyết định chia tay Barca, Messi chia sẻ với Diario Sport: "Tôi đã nói với vợ về quyết định sẽ rời Barca. Thực sự, nó khiến tôi bị tổn thương! Tuy nhiên, chu kỳ ở đây đã kết thúc rồi!"

XEM THÊM:

>> HLV Klopp chính thức lên tiếng về khả năng Liverpool chiêu mộ Messi

>> HLV ĐT Pháp bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ giữa Griezmann và Messi

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi

Theo dõi Sports442 trên