sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Arsenal đón tin cực vui trước trận Siêu Cup Anh với Liverpool

Thứ bảy, 29/08/2020 14:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mikel Arteta xác nhận thủ môn Leno đã bình phục chấn thương và sẽ bắt chính cho Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh với Liverpool tới.

Thủ môn Bernd Leno đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ bắt chính cho Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh gặp Liverpool tới. Thông tin trên được đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận.

Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định thủ thành người Đức vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để giành vị trí số một nơi khung gỗ của Arsenal mùa tới, đặc biệt trong bối cảnh người đóng thế Emiliano Martinez thể hiện phong độ rất cao khi anh vắng mặt trong giai đoạn cuối mùa trước.

arsenal-vs-liverpool
Trận đấu đầu tiên của mùa giải mới

Trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng Arsenal chia sẻ: "Tôi không muốn cả 2 thủ môn đều cảm thấy hài lòng. Tôi muốn một trong hai khi không được ra sân sẽ phải cảm thấy bực tức. Sự bực tức ấy sẽ giúp họ quyết tâm hơn để giành lấy vị trí số một. Sẽ không dễ dàng để hoàn thành mục tiêu ấy.

Mùa trước Leno bị chấn thương. Nếu ai nghi ngờ thì có thể nhìn vào màn trình diễn của Martinez ở giai đoạn cuối mùa. Tôi có trong tay 2 thủ môn chất lượng. Tôi yêu quý cả hai. Nhưng cả hai phải chứng minh được rằng mình xứng đáng được bắt chính thì mới có thể chiếm lấy vị trí thủ môn số một."

 Leno-and-Martinez
Emiliano Martinez đang có phong độ cao trong thời gian gần đây

Bernd Leno gặp chấn thương sau pha va chạm với Neal Maupay ở trận gặp Brighton. Thủ thành người Đức phải nghỉ thi đấu 6 tuần khi bị giãn dây chằng đầu gối. Thủ thành 28 tuổi đã có thể trở lại từ trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Chelsea vừa qua.

Song, HLV Mikel Arteta không mạo hiểm và tiếp tục đặt niềm tin vào Emiliano Martinez. Niềm tin ấy đã được đặt đúng chỗ khi thủ thành người Argentina góp công lớn giúp Arsenal thắng 2-1 và vô địch FA Cup lần thứ 14 trong lịch sử. Trận Siêu Cup giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley lúc 22h30 ngày 29/8.

Xem thêm:

>> Pep Guardiola đích thân ra tay vụ Messi

>> Người đại diện của thầy Park tổ truyền thông Việt Nam "ác ý"

VIDEO: Giả tiếng còi trọng tài để ghi bàn
Theo dõi Sports442 trên