sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Griezmann tha thiết níu giữ, mong Messi không rời Barca nữa

Thứ sáu, 04/09/2020 11:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong bối cảnh chưa xác định rõ tương lai của người đồng đội Messi, Griezmann mới đây đã lên tiếng mong muốn níu giữ siêu sao người Argentina ở lại Camp Nou.

Vụ việc siêu sao Lionel Messi gửi bản bản fax yêu cầu BLĐ Barca tạo điều kiện để mình ra đi đã khiến cả thế giới 'rung chuyển' chứ không nói riêng gì xứ Catalan.

Mới đây, tiền đạo người Pháp lên tiếng giữa bối cảnh thủ quân Messi đang có một tương lai bất định tại Camp Nou. Antoine Griezmann khẳng định, anh cùng các đồng đội đều mong muốn La Pulga sẽ suy nghĩ lại:

“Chúng tôi đang cố gắng cập nhật liên tục vụ việc này. Nhưng mọi chuyện vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào Messi và CLB. Còn về phần các cầu thủ, chúng tôi đơn giản là hi vọng anh ấy sẽ ở lại."

maxresdefault
Messi ra đi sẽ là tổn thất lớn của Barca

Tôi đang cố gắng giữ tập trung ở đội tuyển quốc gia và chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã được nghe hầu hết mọi thứ nhưng chúng tôi vẫn không biết gì khác về vụ việc này”.

Tương lai của Messi ở thời điểm hiện tại là rất khó khẳng định. Tuy nhiên sau cuộc đàm phán của bố Messi và BLĐ Barca bước đầu đã có tín hiệu tích cực về việc M10 có khả năng sẽ ở lại Barca. Cơ hội để Griezmann sát cánh cùng Messi mùa tới vẫn là rất lớn.

1583419027_078337_1583419111_noticia_normal
Messi nhiều khả năng sẽ ở lại Barca thêm 1 mùa giải

Mới đây bố của Messi- cũng là người đại diện của anh đã chia sẻ với các phóng viên rằng những buổi thương lượng này đã diễn ra suôn sẻ. Ông Jorge tiết lộ khả năng Messi ở lại Camp Nou ở mùa giải 2020/21 là tương đối cao.

Bên phía BLĐ Barca cũng đã lên tiếng cho biết theo hợp đồng thì mọi đội bóng sẽ phải trả khoản tiền 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng nếu muốn chiêu mộ Messi. Hoặc không thì họ sẽ phải đàm phán và trả khoản phí phù hợp với yêu cầu của ban lãnh đạo Barca. 

Xem thêm:

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi
Theo dõi Sports442 trên