sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

NÓNG! Bố Messi tiết lộ về tương lai của con trai sau cuộc gặp với Bartomeu

Thứ năm, 03/09/2020 20:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông Jorge Messi - bố của Leo Messi đã gây bất ngờ khi tuyên bố khả năng ở lại của Messi là rất cao.

Hôm qua 2/9, ông Jorge đã bay đến Barcelona từ Rosario bằng máy bay riêng để thảo luận về tương lai của con trai mình tại câu lạc bộ.

Cuộc họp mang tính lịch sử kéo dài 1 tiếng rưỡi, chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca sẽ không bán Messi nếu không nhận đủ 700 triệu euro, tương đương mức phí phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Argentina. Trong khi đó, ông Jorge một mực nói rằng Messi đã là cầu thủ tự do.

9704637bee3807665e29

Nhưng cho tới thời điểm này, Mediaset vừa đưa thông tin ngược lại. Cha của Messi đã nói với Mediaset rằng các cuộc đàm phán với Barcelona đã diễn ra tốt đẹp, vẫn còn cơ hội đạt được một thỏa thuận cho phép con trai của ông gắn bó với Barca cho tới hết mùa giải 2020/21.

Một cuộc hội thoại ngắn nhưng Barca đã thấy hi vọng giữ chân được La Pulga, ít nhất là cho đến khi hợp đồng hết hiệu lực vào cuối tháng 6/2021.

VIDEO: Cuộc phỏng vấn bố của Messi

PV: Buổi gặp mặt với Bartomeu thế nào, thưa ông?

Jorge Messi: Rất tốt.

PV: Vậy Messi có khả năng ở lại Barca cho tới hết mùa giải tới không?

Jorge Messi: Có

Messi lúc này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới như PSG, Juventus, Man United và đặc biệt là Man City.

Tuy nhiên, theo ông Jorge thì HLV Pep Guardiola của Man City chưa hề liên hệ với thủ quân của Barca. Khi được hỏi về sự quan tâm của nửa xanh thành Manchester, ông Jorge không ngần ngại mà tiết lộ rằng: "Tôi chưa nói chuyện với Pep. Vẫn chưa có liên hệ gì với Man City".

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi
Xem thêm:
Theo dõi Sports442 trên