sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đại diện cũ Griezmann: "Anh ấy đã lên kế hoạch rời Barca từ trước"

Thứ sáu, 28/08/2020 13:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Theo đại diện cũ, Eric Olhats nhận định Antoine Griezmann đã có ý định rời khỏi Barcelona trước khi vị tân HLV Ronald Koeman tới.

Ngôi sao người Pháp đã tính trước các bến đỗ mới để liệu đường rời khỏi Barca. Chỉ có điều anh lại không đoán được rằng Messi cũng đã tính rời khỏi đây.

Người đại diện trước đây cho Griezmann, ông Eric Olhats đưa ra nhận định tuyển tuyển thủ người Pháp đã tìm cách rời Barca trước khi HLV Koeman lên thay Quique Setien. Ông cho hay:

“Trước thất bại 8-2 của Barcelona ở Champions League trước Bayern Munich, Griezmann đã quyết ra đi. Thực tế là cậu ấy nhận ra rằng mình không nằm trong kế hoạch của CLB, không thể tiếp tục như vậy.”

gri1-9814-1594608976

Griezmann đang nghiêm túc nghĩ về cách ra đi. Sau đó, những gì chúng ta biết là một cuộc nói chuyện với HLV Koeman diễn ra và cậu ấy yên tâm hơn. Koeman đã chia sẻ về kế hoạch của mình, coi cậu ấy là một cầu thủ quan trọng cho tương lai.”

Trong cuộc trao đổi với HLV Ronald Koeman, Griezmann được đảm bảo vị trí ở Barca. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn coi cựu tiền đạo Atletico Madrid là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông. Đây là lý do chân sút 29 tuổi quyết định ở lại thay vì tìm đường rời Barca vào hè này.

Trước vị thuyền trưởng Koeman, chủ tịch Bartomeu cũng đảm bảo tương lai cho Griezmann. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Barca TV trước khi bổ nhiệm tân HLV thay Setien, ông Bartomeu khẳng định tuyển thủ Pháp là 1 trong 7 cầu thủ Barcelona sẽ không bán vào mùa chuyển nhượng hè 2020.

griezmann-joao-felix

Cũng liên quan đến chuyện tương lai của Griezmann, tờ Marca đã tiết lộ thông tin bất ngờ. Theo đó, trước khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman, Chủ tịch Bartomeu đã đề nghị Atletico Madrid đổi Joao Felix lấy Griezmann. Tuy nhiên, đội bóng Madrid đã thẳng thừng từ chối đề nghị này.

Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại
 
Theo dõi Sports442 trên