sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ronaldo lên tiếng xác nhận tương lai tại Juventus

Thứ sáu, 28/08/2020 11:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong bài đăng mới nhất trên MXH, Cristiano Ronaldo đã khẳng định quyết tâm gặt hái thành công cùng Juventus ở mùa giải mới. Đập tan mọi tin đồn sẽ ra đi ngay trong hè này.

Ronaldo đang cho thấy sự hưng phấn khi được làm việc cùng tân HLV Andrea Pirlo. Mới nhất, CR7 đã thể hiện sự quyết tâm của mình ở mùa giải mới: "Khi tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 3 với tư cách là một Bianconero, tinh thần và tham vọng của tôi vẫn cao hơn bao giờ hết.

Bàn thắng. Chiến thắng. Lời cam kết. Sự tận tâm. Tính chuyên nghiệp.

ronaldo-pirlo

Với tất cả sức lực của mình cùng sự giúp đỡ từ các đồng đội và toàn thể đội ngũ Juventus, chúng tôi một lần nữa lại làm việc để chinh phục Serie A, danh hiệu châu Âu và thế giới.

Phá kỷ lục. Vượt qua trở ngại. Giành danh hiệu và đạt được mục tiêu cá nhân, để ngày càng làm tốt hơn nữa. Biến mỗi năm thành một cuộc phiêu lưu hay hơn trước đó và giành mọi thứ cho người hâm mộ.

Trở thành người mang niềm đam mê tuyệt vời và duy nhất đó là Juventus, và sống theo lịch sử, nâng cao tên tuổi, giá trị, đẳng cấp của chúng ta càng cao càng tốt.

Chúng tôi là Juventus. Chúng tôi là Nhà vô địch. Chúng tôi trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ. Chúng tôi trông cậy vào bạn. Tất cả cùng nhau! Fino Alla Fine (Chiến đấu đến cùng)".

Dù đã ghi tới 37 bàn thắng ở mùa giải 2019/2020, trong đó có 31 bàn ở Serie A, nhưng rõ ràng đây không thể coi là một mùa bóng thành công với Ronaldo. Juventus chỉ giành được 1 danh hiệu Scudetto và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8.

Ronaldo

Sau khi Juventus bị loại ở Champions League, Ronaldo đã chia sẻ: "Mùa giải 2019/20 với chúng tôi đã kết thúc, muộn hơn thường lệ nhưng sớm hơn kỳ vọng. Bây giờ là lúc để suy ngẫm. CLB khổng lồ như Juventus phải luôn nghĩ đến vị thế số một thế giới và làm việc như những người giỏi nhất.

Vô địch Serie A trong năm khó khăn là điều chúng tôi tự hào. Tuy nhiên, người hâm mộ đòi hỏi nhiều hơn, và chúng tôi phải cống hiến, đáp ứng sự kỳ vọng ở mức cao nhất. Mong rằng kỳ nghỉ ngắn hạn tới đây sẽ cho phép tất cả đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

XEM THÊM:

>> Ronaldo "hít khói" Lukaku trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất Serie A

>> Mức lương "bèo bọt" của Pirlo là lý do để Juventus đánh liều bổ nhiệm

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo cùng HLV Pirlo

Theo dõi Sports442 trên