sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Barca lại gây sốc khi lên kế hoạch gửi Griezmann trở lại Atletico

Thứ sáu, 28/08/2020 12:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Barca tiếp tục công cuộc "thanh trừng" lực lượng của mình và cái tên tiếp theo sẽ là Antoine Griezmann.

CLB Barca đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Ồn ào về Messi chưa kịp nguội thì đội chủ sân Camp Nou lại có thêm động thái gây khó hiểu. Cụ thể, chủ tịch Bartomeu tính dùng Antoine Griezmann để đổi lấy Joao Felix từ Atletico.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin chủ tịch đội bóng đã đưa ra một đề nghị gây sốc khi muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix. Lời đề nghị này diễn ra chỉ vài ngày trước trận thua Barca 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League.

griezmann-joao-felix
Barca tính đổi Griezmann lấy Joao Felix

Bên phía Atletico Madrid đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị trên. Họ không hề có ý định tái ngộ Griezmann khi cầu thủ này mới chỉ rời khỏi đây vào mùa Hè năm ngoái.

Ngôi sao người Pháp đến Barca sau khi được đội bóng này kích hoạt điều khoản giải phóng 120 triệu euro. Từ số tiền thu về, Atletico đã mua Joao Felix từ Benfica với giá 123 triệu euro.

Koeman-Offers-Griezmann-Bigger-Role-And-Gives-Him-New-Shirt-Number-scaled

Cả hai cầu thủ này đều góp mặt trong đội hình gây thất vọng nhất La Liga mùa vừa rồi của tờ Marca do đều không đạt được kỳ vọng về chuyên môn.

Dù vậy, về phía tân HLV Ronald Koeman lại không hứng thú với thương vụ chuyển nhượng này. Vị thuyền trưởng mới sẽ không có lý gì lại đẩy Griezmann đi vào lúc này, và đội chủ sân Camp Nou sẽ trao lại chân sút sinh năm 1991 chiếc áo số 7.

Xem thêm:

>>Chủ tịch Barcelona sẵn sàng từ chức để giữ chân Messi

>>HLV Tuchel chào đón Messi đến với PSG

Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại
Theo dõi Sports442 trên