sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Van de Beek tiết lộ lời khuyên xương máu từ huyền thoại Arsenal

Thứ năm, 03/09/2020 17:30 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ của Ajax đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng (46 triệu đô) đến Old Trafford và đã nhận được một số lời khuyên khôn ngoan từ người hùng người Hà Lan.

Bản hợp đồng mới của Manchester United, Donny van de Beek đã tiết lộ lời khuyên từ huyền thoại Premier League và cũng là bố của bạn gái anh - Dennis Bergkamp sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng đến Old Trafford.

Cầu thủ 23 tuổi đã hoàn thành việc chuyển đến một CLB Anh sau khi gây ấn tượng tại Ajax. Anh cũng có nguồn tham vấn hoàn hảo trong việc đối phó với một giải đấu mới. Đó chính là ​​người đã làm nức lòng người hâm mộ vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 với những màn trình diễn tại Arsenal: Dennis Bergkamp.

Manchester United, Ajax, Arsenal, chuyển nhượng, donny van de beek, Dennis Bergkamp

Tiền vệ trung tâm tiết lộ Bergkamp đã nói rằng hãy tận hưởng thứ bóng đá tấn công, tốc độ nhanh. Đó vốn là đặc trưng của Premier League, đồng thời cảnh báo cầu thủ này chuẩn bị cho một trận chiến thể lực.

Van de Beek nói với De Telegraaf: "Bố của bạn gái tôi, Dennis Bergkamp rõ ràng đã chơi cho một câu lạc bộ khác, nhưng ông ấy là một huyền thoại ở Anh và biết chính xác mọi thứ diễn ra như thế nào ở Premier League. Ông ấy luôn nói với tôi rằng ở đó vô cùng vui vẻ nhưng cũng rất khó khăn để chơi ở đó. Tôi sẽ chuẩn bị tinh thần thật tốt."

>>> Tiết lộ công việc quá khứ của Van de Beek trước khi theo trái bóng

Quỷ đỏ hy vọng Van de Beek có thể mang lại sự năng động và lợi hại cho hàng tiền vệ mạnh mẽ bên cạnh những tài năng như Paul Pogba, Bruno Fernandes và Nemanja Matic.

Van de Beek không thể chờ đợi thử thách hoàn thiện bản thân tại Old Trafford và tiết lộ:

"Nếu bạn biết tôi, vị trí chơi, phong cách của tôi và mọi thứ, thì tôi nghĩ tôi có thể phối hợp tốt với câu lạc bộ và các cầu thủ khác. Nếu bạn nhìn vào đội hình của MU, họ là những cầu thủ trẻ, cùng tuổi với tôi và tôi không thể chờ đợi để chơi với họ.

"Tôi là một tiền vệ thích xâm nhập vòng cấm - thực hiện các pha chạy chỗ, ghi bàn, kiến ​​tạo. Tôi thường xuyên di chuyển nhiều ở các khoảng cách trong trận đấu, đây cũng là một thế mạnh đối với tôi vào vòng cấm của đối thủ," cầu thủ chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

Theo dõi Sports442 trên