sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Roma ra giá 12 triệu euro mua đứt hậu vệ MU

Thứ năm, 03/09/2020 16:43 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Đội bóng Serie A thực sự ấn tưởng với tuyển thủ Anh trong quá trình thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019-20. CLB này muốn kí một hợp đồng lâu dài.

Theo tờ Goal, Roma đã mở lại cuộc đàm phán chuyển nhượng với Manchester United về Chris Smalling, với lời đề nghị trị giá 12 triệu euro (11 triệu bảng / 14 triệu đô la).

Hậu vệ tuyển thủ Anh đã trải qua mùa giải 2019-20 dưới dạng cho mượn tại Stadio Olimpico.

Sau khi sa sút phong độ tại Old Trafford, trung vệ 30 tuổi bước vào thử thách mới ở Italia. Smalling chơi thăng hoa ở Serie A và dần trở thành tài sản hữu ích tại Roma đầy tham vọng.

Tuy nhiên Smalling buộc phải trở lại Manchester khi thỏa thuận ban đầu kết thúc do United không mong cầu thủ của mình thi đấu kéo dài trong chiến dịch Europa League.

chris-smalling, roma, manchester united, europa league

Ole Gunnar Solskjaer đã để ngỏ cơ hội cho Smalling trở lại với kế hoạch của mình.

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã nói: “Tôi nghĩ Chris đã cho thấy trong sự nghiệp của mình rằng anh ấy có giá trị như thế nào đối với Man United.

"Mùa giải này nói về việc anh ấy được đá chính thường xuyên, đến Roma, thể hiện và chứng minh anh ấy là một trung vệ giỏi như thế nào. Tôi muốn trao cho Harry (Maguire), Vic [Victor Lindelof] và có thể là Axel (Tuanzebe) một cơ hội, vì vậy chúng tôi phát hiện ra rằng đó là điều tốt nhất để anh ấy đến Roma, chơi trong một năm.

>>> 11 cái tên có thể rời Manchester United ngay TTCN mùa hè 2020

“Bây giờ anh ấy sẽ trở lại và Chris đã cho thấy ở mùa giải này rằng anh ấy sẽ có giá trị. Tôi đã nói chuyện với Chris suốt và rất vui với mùa giải của anh ấy. "

Tuy nhiên, Smalling rất thất vọng khi phải cắt đứt quan hệ với Roma.

Anh ấy đã đăng lên trang cá nhân rằng: “Tôi rất buồn rằng tôi không thể hoàn thành những gì chúng tôi đã bắt đầu trong mùa giải này. Trải nghiệm thứ tình yêu mà tôi thể hiện trong một thời gian ngắn như vậy thật đặc biệt và sẽ không thể nào quên được.

“Tôi muốn cảm ơn và chúc tất cả các cầu thủ và nhân viên gặp may mắn trong trận gặp Sevilla. DAJE ROMA! ”

Điều đó đã mở ra cơ hội để Giallorossi khám phá việc đưa ra một thỏa thuận lâu dài. Những nỗ lực đó đã được đẩy mạnh bằng với một lời đề nghị chính thức được đưa ra cho United.

Dễ hiểu rằng ứng cử viên nặng ký của Premier League muốn kiếm khoảng 20 triệu euro (18 triệu bảng / 24 triệu đô la) từ bất kỳ vụ mua bán nào, nhưng có thể sẽ đạt được thỏa hiệp với giá của CLB đề nghị. 

XEM THÊM

>>> 10 lý do Messi muốn rời Barcelona​

>>> Anh họ lí giải nguyên nhân khiến Messi rời Barca

>>> Tin chuyển nhượng ngày 3/9: Barca tham vọng mua Wijnaldum, MU nhắm đến ngôi sao của Bayern

 
Theo dõi Sports442 trên