sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau bữa tối bí mật cùng Messi, Suarez lần đầu lên tiếng về tương lai

Thứ sáu, 28/08/2020 08:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vậy là tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng sau tin đồn không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Ronald Koeman ở Barca mùa tới.

Luis Suarez đã cùng người bạn thân thiết Messi đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại thành phố Barcelona. Cả hai siêu sao của Barca đã nói chuyện rất nhiều về tương lai của mình. Suarez và Messi là bạn thân của nhau kể từ khi tiền đạo này chuyển đến từ Liverpool vào năm 2014.

Sau cuộc gặp bí ẩn giữa hai người, tiền đạo số 9 của Barca đã đăng đàn trên mạng xã hội đầy ẩn ý:

"Có những người sử dụng tên tôi và đang nói những điều về tôi, những người mà tôi chẳng có quan hệ gì trong nhiều năm. Tôi sẽ tự lên tiếng khi thời điểm thích hợp", kèm với đó là hashtag #không phải mọi thứ đều đúng.

Ngày 24/8, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Suarez không còn tương lai tại Camp Nou. Chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Ronald Koeman đều thống nhất với nhau về việc đẩy tiền đạo 33 tuổi đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

messi-va-suarez-lan-dau-tien-lo-mat-sau-tuyen-bo-chia-tay-barcelona-163641

Thay vì gặp mặt, tân HLV của Barca đã gọi điện. Trong cuộc gọi kéo dài 60 giây, vị chiến lược gia 57 tuổi này đã thông báo Suarez không có trong kế hoạch của ông.

Trước cách đối xử phũ phàng của Barca, Suarez đã tức điên, anh cảm thấy bực bội với Chủ tịch Bartomeu, người vẫn giữ sự im lặng về tương lai của một số ngôi sao trong đội hình.

Sau mùa giải thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường, Barca muốn cải tổ đội hình. Những cầu thủ luống tuổi như Suarez được cho là không còn nằm trong kế hoạch CLB.

gettyimages-1219671784

Hiện tại, đại diện xứ Catalonia muốn thanh lý bớt nhiều cầu thủ khỏi Camp Nou để giảm quỹ lương. Ở Barca, Suarez bỏ túi mức lương 23 triệu euro/năm. Mundo Deportivo cho biết Ajax muốn chiêu mộ lại mũi nhọn Nam Mỹ.

Tuy vậy, Suarez phải giảm lương nếu trở lại đội bóng cũ. Báo chí Hà Lan đưa tin Ajax có thể trả cho tiền đạo 33 tuổi mức lương 3 triệu euro/năm. Ở mùa giải này, Suarez bỏ túi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

>>HLV Tuchel chào đón Messi đến với PSG

>>Tiết lộ bản fax Messi gửi tới BLĐ Barca yêu cầu ra đi

VIDEO: Messi, Suarez cùng đi ăn tối
Theo dõi Sports442 trên