sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiếp tục "toang" hàng thủ, Heerenveen phải trao cơ hội cho Văn Hậu?

Thứ ba, 05/05/2020 14:26 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Trong những diễn biến mới nhất của Heerenveen tại Hà Lan, rất có thể tương lai của Đoàn Văn Hậu sẽ trở nên tươi sáng và sớm được định đoạt.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang là dấu hỏi lớn của bóng đá Việt Nam. Cả phía Heerenveen và CLB Hà Nội đều có những động thái không rõ ràng với tương lai của Văn Hậu.

Trong khi đội bóng Hà Lan liên tục bắn ra những tín hiệu "nửa mừng nửa lo" thì CLB Hà Nội cũng chỉ nói luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ Văn Hậu. Trong những diễn biến mới nhất, được biết Heerenveen sẽ gửi thư đến CLB Hà Nội để quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu trong tuần này.

unnamed-1008
Tương lai Văn Hậu sẽ có thay đổi lớn..

Chưa biết quyết định từ đội bóng Hà Lan thế nào nhưng Đoàn Văn Hậu và NHM Việt Nam có cơ sở để lạc quan khi GĐKT Gerry Hamstra vẫn luôn dành cho cầu thủ người Thái Bình sự mến mộ đặc biệt.

Bên cạnh đó, thông tin mới nhất từ tờ Fean Online cũng đem đến tin vui cho cầu thủ của Việt Nam. Cụ thể, trụ cột ở hàng phòng ngự Ibrahim Dresevic của Heerenveen đang cân nhắc việc chia tay đội bóng ngay trong kì chuyển nhượng hè này.

dresevic
Khi Heerenveen tiếp tục chia tay trụ cột ở hàng phòng ngự

Ibrahim Dresevic là trụ cột quan trọng bậc nhất ở hàng phòng ngự của SC Heerenveen. Anh chưa bỏ lỡ bất kì một trận đấu nào của đội bóng có biệt danh "Fean" ở mùa giải này. Thậm chí, Dresevic còn đóng góp 2 bàn thắng cho mặt trận tấn công.

Việc trụ cột 23 tuổi này chia tay đội bóng sẽ để lại khoảng trống mênh mông ở hàng thủ của Heerenveen. Trước đó, đội bóng này cũng đã chia tay 2 trung vệ khác là Sven Botmen và Daniel Hoegh. Với việc hàng thủ "toang" cực mạnh và chính sách tiết kiệm ngân quỹ vì Covid-19 như vậy, rất có thể cơ hội sẽ đến với Đoàn Văn Hậu.

122846_274b7bf8bc9524411afb55e1e71b6c9d-1349
Và trước đó cũng đã chia tay 2 trung vệ khác

Đích thân sếp lớn của Heerenveen đã thừa nhận những khó khăn cực lớn về tài chính mà Covid-19 để lại. Điều này khiến cho đội bóng của Hà Lan phải thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng". Bên cạnh đó, đại diện của CLB cũng xác nhận đội bóng sẽ sử dụng nhiều hơn việc mượn cầu thủ.

Với những diễn biến ấy, Văn Hậu bỗng nhiên có một tương lai tươi sáng khi chi phí mượn Văn Hậu không quá đắt và cầu thủ người Thái Bình cũng sẵn sàng giảm lương khi bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Heerenveen. Nếu có thể ở lại, Văn Hậu cũng sẽ tràn đầy cơ hội đá chính ở vị trí trung vệ, nơi mà anh đã chơi phần lớn thời gian ở đội trẻ Jong Heerenveen.

Theo dõi Sports442 trên