sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Gặp sự cố máy bay, Ronaldo chưa thể trở lại Juventus

Thứ hai, 04/05/2020 11:27 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Ronaldo vẫn chưa thể trở lại Italia để hội quân cùng Juventus khi gặp những sự cố với chuyến bay của mình từ quê nhà.

Ronaldo là một trong những siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Một trong những bí quyết thành công của CR7 là chăm sóc bản thân cực kì kỹ lưỡng và chu đáo.

Đó chính là lí do mà cầu thủ của Juventus mới đây đã từ chối trở lại hội quân cùng "Lão bà" vì lo sợ tình hình dịch bệnh lây lan và diễn biến phức tạp tại Italia. Nhiều nguồn tin thậm chí còn cho rằng, CR7 chính là người đã tiết lộ thông tin Dybala dương tính với Covid-19 lần thứ 4 để có lí do ở lại quê nhà.

200504_072208_629

Tuy nhiên, trước lệnh triệu tập từ CLB chủ quản, Ronaldo đã sử dụng máy bay cá nhân để di chuyển đến nước Ý cho kịp ngày 4/5 sau đó tiến hành cách ly 14 ngày trước khi trở lại tập luyện cùng CLB ngày 18/5.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn chưa thể đến hội quân cùng các đồng đội. Vì sử dụng máy bay cá nhân, Ronaldo sẽ phải hạ cánh ở Madrid Tây Ban Nha trước khi bay tiếp đến Italia.

Khó cho CR7 là Chính phủ Tây Ban Nha đang thắt chặt các quy định liên quan tới việc di chuyển để phòng chống dịch bệnh. Theo kênh truyền hình TVI (Bồ Đào Nha), chiếc Gulfstream G650 của Cris Ronaldo đã 3 lần nỗ lực cất cánh nhưng đều bị ngăn cản. Không loại trừ khả năng CR7 sẽ phải bay trở lại Madeira và thực hiện chuyến bay thẳng tới Italia.

ronaldo-dybala-juventus

Không rõ là vô tình hay cố ý nhưng việc Ronaldo chưa thể hội quân cùng Juventus đặt ra nhiều nghi vấn về việc ngôi sao này chưa muốn trở lại. Juventus đã có tới 3 trường hợp dương tính với Covid-19 và đó đều là những đồng đội thân thiết của CR7 là Rugani, Matuidi và Dybala. Trong đó trường hợp của Dybala khó lường hơn cả khi Dybala đã 4 lần xét nghiệm dương tính trong 6 tuần cách ly vì Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên