sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Werner khiến fan Chelsea phát cuồng với pha xé lưới David De Gea

Thứ sáu, 04/09/2020 08:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau màn ra mắt như mơ trong màu áo Chelsea, Timo Werner lại tiếp tục ghi điểm với các True Blues khi xé lưới David de Gea trong màu áo ĐT Đức.

Trong trận giao hữu giữa Chelsea và Brighton hôm 29/8, Timo Werner chỉ mất hơn 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới nhờ khả năng chọn vị trí, đánh hơi bàn thắng siêu đẳng của mình. Đáng tiếc là The Blues đã bị đối thủ cầm hòa trong trận đấu đó.

werner-duc

Màn trình diễn của Timo Werner giúp anh ghi điểm với HLV Lampard và nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV Chelsea. Tập trung cùng ĐT Đức để tham dự Nations League, Werner tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Lần này nạn nhân là David de Gea, thủ thành người Tây Ban Nha đang khoác áo Man Utd.

Phút 51 trận gặp ĐT Tây Ban Nha, Toni Kroos phất bóng dài lên phía trên cho Robin Gosens bên cánh trái. Gosens căng ngang vào trong cho Werner. Tiền đạo sinh năm 1996 nhận bóng, bình tĩnh loại bỏ Pau Torres trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành De Gea.

werner-de-gea

Với bàn thắng đẳng cấp này, tân binh 53 triệu bảng của Chelsea tiếp tục nhận được những lời tán dương trên MXH. Một CĐV bình luận: "Chỉ có những chân sút hàng đầu mới có những pha đi bóng và dứt điểm như thế, tuyệt vời Timo Werner".

"Các hậu vệ tại Premier League có lẽ đang run sợ với phong độ của Timo Werner", "Anh ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, một tân binh tuyệt vời. Người hâm mộ sẵn sàng đón nhận thêm những khoảnh khắc kỳ diệu từ Werner",... rất nhiều lời khen được dành cho Werner.

Đáng tiếc là ở phút 90+6, ĐT Đức lại bị gỡ hòa bởi bàn thắng của Jose Gaya. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số trận đấu 1-1. Đây cũng là trận đấu mà David De Gea đã thi đấu xuất sắc với 7 pha cứu thua. HLV Low tỏ ra khá tiếc nuối khi ĐT Đức đánh rơi chiến thắng, còn HLV Enrique bên phía TBN thì hài lòng với 1 điểm có được.

XEM THÊM:

>> Đồng hương HLV Solskjaer tiếc nuối vì không thể gia nhập Man Utd

VIDEO: Màn trình diễn của Timo Werner trước ĐT Tây Ban Nha

Theo dõi Sports442 trên