sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cristiano Ronaldo nhận tin dữ trước thềm UEFA Nations League

Thứ sáu, 04/09/2020 05:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Nations League năm nay.

Chỉ ít ngày trước khi bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch UEFA Nations League, đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải đón nhận thông tin không thể xấu hơn khi Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Croatia.

Trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha diễn ra ngày 3/9, Cristiano Ronaldo không thể tham dự. Theo nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, bên chân phải của Cristiano Ronaldo có một vết nhiễm trùng và anh đang phải điều trị bằng thuốc kháng sinh. Trước đó, Ronaldo chỉ có thể tập gym. Hiện chưa rõ chân sút này có hồi phục kịp thời để chơi trận gặp Croatia diễn ra ngày 6/9.

ronaldo-portugal
Bàn chân của Ronaldo bị nhiễm trùng

Ở UEFA Nations League năm nay, Bồ Đào Nha sẽ có nhiệm vụ phải bảo vệ được chiếc cúp vô địch. Họ nằm ở bảng số 3 ở hạng đấu cao nhất cùng các đối thủ là Croatia, Pháp và Thụy Điển. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Fernando Santos sẽ là cuộc đối đầu với Croatia vào rạng sáng ngày 6/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Giới chuyên môn tin HLV Fernando Santos của tuyển Bồ Đào Nha sẽ không mạo hiểm sử dụng Ronaldo nếu mũi nhọn này chưa khỏi nhiễm trùng bàn chân. Số 7 có thể được ra sân ở trận gặp Thụy Điển diễn ra ngày 9/9, nhưng đó là khi siêu sao 35 tuổi có thể trạng tốt nhất.

skysports-ronaldo-portugal
Ronaldo sắp cán mốc 100 bàn thắng cho ĐTQG

Ngoài Ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha còn không có được sự phục vụ của một cái tên quan trọng khác cũng vì lý do tương tự đó là Renato Sanches. Tuy nhiên trong đội hình của ĐT Bồ Đào Nha lúc này vẫn còn rất nhiều những cái tên sáng giá như Bruno Fernandes, Ruben Neves, Bernardo Silva hay Joao Felix.

CR7 đang hướng tới mục tiêu mốc ghi 100 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha. Lần gần nhất tiền đạo này khai hỏa trong màu áo ĐTQG là tháng 11/2019. Đó là trận đấu tuyển Bồ Đào Nha chạm trán Luxembourg.

Không riêng đội tuyển Bồ Đào Nha, việc Ronaldo gặp vấn đề cũng sẽ khiến Juventus “lo ngay ngáy”, nhất là khi Serie A mùa giải 2020/2021 sẽ chính thức trở lại sau 2 tuần nữa.  

Xem thêm:

VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Bồ Đào Nha
Theo dõi Sports442 trên