sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Top 10 pha ăn mừng kinh điển của các siêu sao với camera

Thứ hai, 06/04/2020 18:47 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Mới đây, Bleacher Report Football đã liệt kê ra những màn ăn mừng kinh điển nhất của các cầu thủ bóng đá trước camera.

Bóng đá là sân khấu 4 mặt, các cầu thủ không chỉ cống hiến cho những khán giả trên sân mà còn có thể gửi những thông điệp tới khán giả truyền hình thông qua những chiếc camera ở xung quanh sân.

Nhân dịp các giải bóng đá đang tạm nghỉ vì Covid-19, hãy cùng điểm lại những màn ăn mừng ấn tượng nhất với camera của các cầu thủ.

64cr

Atletico Madrid là một trong những đối thủ ưa thích của Cristiano Ronaldo. Năm 2016, anh lập hattrick vào lưới đối thủ cùng thành phố và chạy đến trước camera ăn mừng cực ngầu như thế này đây.

64rk

Trong trận Brazil hạ Italia với tỷ số 3-0 vào năm 2009, Robinho cõng Kaka đến trước camera và ăn mừng để kỷ niệm bàn thắng đáng nhớ của 'Thiên Thần'.

64bmrm

Sau khi cùng Man City giành chức vô địch cúp liên đoàn Anh vào tháng 2 năm nay, "đội trưởng đội truyền thông" Benjamin Mendy đã thay thế luôn cả vai trò của các phóng viên để phỏng vấn Riyah Mahrez.

64cam

Steven Gerrard lập cú đúp penalty vào lưới Man Utd năm 2014. Như một thói quen, đội trưởng của Liverpool ăn mừng bằng cách hôn camera ở sân Old Trafford. Đáng tiếc là sau đó anh trượt chân và khiến đội nhà mất chức vô địch Premier League vào tay Man City.

64pcr

Một siêu sao như Ronaldo có lẽ đã quá quen với những tình huống như thế này. Dù không thể thi đấu trọn vẹn trận chung kết, nhưng anh vẫn là tâm điểm của sự chú ý sau khi Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016.

64rl

Romelu Lukaku từng có khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ trong màu áo Everton. Đây là pha ăn mừng đầy kiêu hãnh của "Tiểu Drogba" khi lập hattrick vào lưới Sunderland năm 2016.

64etô

Tôi ghi bàn ư? Thôi đưa máy ảnh đây để tôi chụp các CĐV. Một pha ăn mừng độc nhất vô nhị của "nhiếp ảnh gia" Samuel Eto'o sau bàn thắng vào lưới Bremen 10 năm trước tại Champions League.

64sr

Một khoảnh khắc đáng yêu trước camera của 2 cha con Ramos trong một buổi tập của Real Madrid năm 2018.

64wr

Rooney là một cầu thủ luôn cháy hết mình trên sân bóng. Không có gì lạ khi anh chàng này chạy đến ăn mừng với cảm xúc bùng nổ trước camera trong trận làm khách trên sân Upton Park năm 2011.

64ft

Trong trận derby thành Rome năm 2004, Francesco Totti vui mừng đến mất cả bình tĩnh, huyền thoại của Roma có màn ăn mừng tương đối phản cảm sau khi ghi bàn thắng vào lưới Lazio.

Theo dõi Sports442 trên