sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo nhận cái kết đắng khi 'cà khịa' cầu thủ Barca

Chủ nhật, 05/04/2020 17:01 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Mới đây tờ Marca đã tiết lộ những tình tiết thú vị trong cuộc xô xát giữa Ronaldo với Pedro trong trận El Clasico hồi tháng 11/2010.

Đó là tình huống xuất hiện trong trận siêu kinh điển mà Barca đã đè bẹp Real Madrid với tỷ số 5-0 vào năm 2010.

Sau 30 phút thi đấu, Ronaldo và các đồng đội đang bị dẫn với tỷ số 0-2. Bóng ra ngoài đường biên, CR7 cố gắng thực hiện một tình huống ném biên nhanh. HLV Pep Guardiola đã cầm sẵn bóng nhưng khi cầu thủ của Real tiến tới thì ông lại thả bóng xuống sân thay vì đưa cho Ronaldo.

Ronaldo-Guardiola
Ronaldo-Barca1

Ngay lập tức, Ronaldo đã dùng tay đẩy vị chiến lược gia người TBN. Các cầu thủ Barcelona đã lao đến và xô xát đã xảy ra. Những cái đầu nóng đã xuất hiện, thủ thành Victor Valdes thậm chí muốn ăn thua đủ với CR7.

Pedro đã tiến đến, huých vai số 7 của Real Madrid. Để đáp trả, Ronaldo mỉa mai: "Cậu là ai vậy?". Pedro cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi lập tức đáp trả: "Tôi là nhà vô địch World Cup. Còn anh?".

Câu trả lời của tiền đạo người TBN đã khiến Ronaldo phải "cứng họng", căng thẳng được đẩy lên cao. Rất may là các trọng tài đã xuất hiện kịp thời và làm nguội những cái đầu nóng.

Sở dĩ Pedro "mạnh miệng" đến vậy là vì anh cùng ĐT Tây Ban Nha đã hạ gục chính Bồ Đào Nha trong hành trình lên ngôi tại World Cup 2010. Ở giải đấu trên đất Nam Phi, 2 đội gặp nhau ở vòng 1/8 và La Rojas đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

El Clasico luôn hấp dẫn bởi những pha bóng đỉnh cao cùng sự cạnh tranh khốc liệt giữa 2 CLB hàng đầu TBN. Hiện tại, Ronaldo đã chuyển sang Juventus, còn Pedro đang khoác áo Chelsea.

Dịch Covid-19 khiến bóng đá châu Âu bị đóng băng. La Liga, Serie A hay Premier League,... đều đang phải hoãn vô thời hạn.

Theo dõi Sports442 trên