sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

PSG mất "một nửa sức mạnh đội bóng" ở bán kết Champions League

Thứ hai, 17/08/2020 14:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thủ môn Keylor Navas không kịp bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận bán kết Champions League giữa PSG và RB Leipzig.

Ở trận tứ kết Champions League, PSG đã thể hiện được bản lĩnh khi lội ngược dòng trước Atalanta để có lần đầu tiên giành vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu lục. Tuy nhiên, thủ môn số 1 của họ là Keylor Navas đã phải rời sân sớm vì dính chấn thương.

keylor-navas-injury

Theo chẩn đoán của bác sĩ, thủ môn người Costa Rica gặp vấn đề về gân khoeo và sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận bán kết gặp RB Leipzig vào rạng sáng 19/8 tới. Đây là tổn thất không nhỏ với đại diện nước Pháp bởi thủ môn luôn được coi là một nửa sức mạnh của đội bóng, bản thân Navas cũng là người rất giàu kinh nghiệm ở sân chơi này.

Ở mùa giải năm nay, Navas ra sân 34 trận trong màu áo PSG và giữ sạch lưới tới 19 trận. Việc anh vắng mặt sẽ mở ra cơ hội cho thủ môn người Tây Ban Nha Sergio Rico, người đang khoác áo PSG dưới dạng cho mượn từ Sevilla.

navas-neymar

Ngoài Navas, PSG còn mất thêm Idrissa Gueye vì chấn thương. 3 cầu thủ Marco Veratti, Thiago Silva, Layvin Kurzawa đều đã tập trở lại dù chưa chắc chắn khả năng ra sân. Ở trận bán kết, nhiều khả năng Mbappe sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi chỉ góp mặt từ ghế dự bị ở trận gặp Atalanta.

XEM THÊM:

>>> Neymar: "PSG không thể bị loại, chúng tôi sẽ vào chung kết"

>>> Neymar cân bằng kỷ lục đáng nể của Messi sau 12 năm

Theo dõi Sports442 trên