sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ quân Man United: "Đội chơi hay hơn đã phải nhận thất bại"

Thứ hai, 17/08/2020 08:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ quân Harry Maguire tiếc nuối khi Man Utd tạo ra nhiều cơ hội nhưng thua ngược Sevilla ở bán kết Europa League tối 16/8.

Chia sẻ với BT Sport sau thất bại 1-2 trước Sevilla, trung vệ người Anh cho biết: "Thất bại này thật khó nuốt. Cả đội đều suy sụp. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng nên bị trừng phạt. Đội chơi hay hơn đã thất bại. Chúng tôi để thủng lưới bởi hai quả tạt và điều đó thật không hay chút nào. Man Utd đã nỗ lực và xứng đáng đi tiếp"

Trước trận đấu này, MU là đội bóng Anh duy nhất còn thi đấu tại Cúp Châu Âu. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer vào trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại chỉ có được 1 pha lập công trên chấm phạt đền của Bruno Fernandes. Kết quả là họ để Sevilla lộn ngược dòng và Quỷ đỏ có lần thứ 3 liên tiếp gục ngã ở bán kết một giải đấu, trước đó là Cup FA và Cup Liên đoàn.

mu-sevilla
MU đã phải dừng bước tại bán kết Europa League

"Man Utd sở hữu một đội hình gồm những cầu thủ giỏi nên thất bại là điều khó chấp nhận", Maguire nói thêm. "Vào bán kết là chưa đủ. Chúng tôi đã có những bước tiến lớn ở mùa này. Sevilla là một đội bóng giỏi. Nhưng Man Utd có thể đánh bại họ vào ngày hôm khác".

Thất bại trước Sevilla đồng nghĩa lần đầu sau 30 năm, Man Utd trải qua ba năm liên tiếp không giành danh hiệu. Dẫu vậy, Maguire tin rằng anh và các đồng đội sẽ sớm giải tỏa cơn khát và tiếp tục tiến bộ ở mùa tới.: "Chúng tôi sẽ giành danh hiệu sớm thôi"

Trung vệ người Anh nói: "Man Utd muốn làm điều đó sớm nhất có thể. Nếu có thể tiến một bước dài ở mùa tới, chúng tôi sẽ tiến bộ thêm nữa. Hôm nay, đội đã chơi tốt nhưng bị loại. Có lẽ, chúng tôi phải trả giá vì thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi không nên để thua bàn thứ hai"

VIDEO: Lingard lốp bóng kỹ thuật trên sân tập MU
 
Theo dõi Sports442 trên