sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lindelof đã "chửi" Bruno Fernandes như thế nào sau khi bị chỉ trích

Thứ hai, 17/08/2020 09:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Victor Lindelof gọi tiền vệ Bruno Fernandes bằng những lời lẽ nặng nề, sau bàn thua 1-2 khiến Man Utd bị Sevilla loại ở bán kết Europa League.

VIDEO: Lindelof buông những lời lẽ "xúc phạm" với Bruno
Sau khi đoạn băng ghi hình được phát chậm lại, các chuyên gia phân tích khẩu hình cho biết, trung vệ của MU đã "chửi" Bruno bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Không phải lỗi của tôi. Cút xéo đi. Đồ chó đẻ".  Bruno sau đó không nói gì thêm và tiếp tục thi đấu.
Bàn thua của MU đến từ quả tạt bên phải của Jesus Navas. Bóng khẽ chạm chân hậu vệ trái Brandon Williams, đổi hướng. Bóng bay vào trong vòng 5m50, để tiền đạo Luuk De Jong đệm bóng cận thành hạ gục David de Gea. Bruno dường như đã trách Lindelof để lọt người trong tình huống này.
mu-vs-sevilla
Tình huống dẫn đến bàn thua của MU
 
Lindelof người Thụy Điển, nhưng từng thi đấu năm năm cho Benfica ở Bồ Đào Nha. Cựu tiền vệ Paul Scholes và Robbie Savage đều đổ lỗi cho Lindelof. Scholes nói với BT Sport: "Là trung vệ, Lindelof phải bảo vệ điểm giữa khung thành. Cậu ấy quay ngược hướng bóng đến".
 
Còn Savage cho rằng: "Lindelof không nhìn về sau lưng lấy một lần. Hàng thủ Man Utd dường như không liên lạc với nhau. Fernandes phải nổi giận với Lindelof. Trung vệ sẽ bị chỉ trích với những sai lầm như vậy, còn khi tiền đạo mắc lỗi thì không".
bruno-mu-sevilla
Cảnh hai cầu thủ MU cãi vã được quay chậm lại để đọc khẩu hình

Cựu hậu vệ Stephen Warnock lại cho rằng lỗi chính thuộc về Aaron Wan-Bissaka. Anh nói với BBC: "Man Utd đột nhiên khựng lại hết. Williams để Navas vượt qua. Đáng lẽ Aaron Wan-Bissaka phải canh bóng bay ra gần cột hai. Man Utd thủ quá tệ".

Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho Man Utd từ sớm với quả phạt đền, nhưng Suso và De Jong ghi hai bàn trong hai hiệp để đưa Sevilla vào chung kết Europa League mùa này. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ở mùa này thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phải dừng bước tại bán kết của một giải đấu.

 
Theo dõi Sports442 trên