sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Cựu thuyền trưởng Real Madrid chỉ ra bí kíp giúp Sevilla hạ gục MU

Thứ hai, 17/08/2020 10:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Julen Lopetegui cho rằng Sevilla đã vượt qua Man Utd nhờ có tâm lý tốt hơn dù đã bị đoàn quân của HLV Solskjaer dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Ở trận bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (17/8), Sevilla đã xuất sắc lội ngược dòng trước Man Utd dù sớm bị dẫn trước ở phút thứ 9 sau quả penalty của Bruno Fernandes. Đại diện Tây Ban Nha đã phòng ngự cực kỳ chắc chắn và triển khai chiến thuật hợp lý, tận dụng tốt cơ hội hiếm hoi mà họ tạo ra.

lopetegui-sevilla-mu

Sau trận đấu, HLV Lopetegui chia sẻ về chiến thắng của đội nhà: "Một trận đấu kiên cường của Sevilla. Chúng tôi thi đấu hết sức mình trước một đối thủ mạnh, để rồi khiến cho họ bị tổn thương.

MU có những cơ hội tốt trong đầu hiệp hai, nhưng chúng tôi biết cách đứng vững, và giành chiến thắng bằng sức mạnh tâm lý. Bạn phải nhớ rằng MU là đội xuất sắc nhất nước Anh, từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch".

Cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid cũng tỏ ra hết sức hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Trong hiệp 1, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được MU, ngoại trừ tình huống dẫn đến quả phạt đền.

Những phút đầu hiệp hai, đã có những khó khăn nhất định. Nhưng chúng tôi có thủ môn Bono chơi tuyệt vời. Sau phút 65, Sevilla chơi tốt hơn, và chúng tôi khiến MU bị thương. Họ kiểm soát bóng trong những phút cuối, nhưng không hề rõ ràng".

mu-sevilla

Với việc vượt qua MU, Sevilla đã có lần thứ 6 lọt vào tới chung kết Europa League. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha chính là đội giàu thành tích nhất tại sân chơi này với 5 chức vô địch, trong đó có 3 năm liên tiếp giành ngôi vương từ 2014 tới 2016. Ở trận chung kết năm nay, Sevilla sẽ phải đối đầu với đội thắng trong cặp Inter/Shakhtar.

Theo dõi Sports442 trên