sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại MU chỉ đích danh "thảm họa" khiến Quỷ Đỏ dừng bước tại Europa League

Thứ hai, 17/08/2020 08:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Huyền thoại Paul Scholes cũng không thể chấp nhận được màn trình diễn của Victor Lindelof trong ngày Man Utd bị Sevilla loại khỏi Europa League.

Dù sớm có bàn dẫn trước trên chấm penalty ở phút thứ 9 cũng như liên tiếp tạo ra được những cơ hội ăn bàn trong cả trận đấu, nhưng MU lại để thua với tỷ số 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League. Đại diện tới từ Tây Ban Nha đã phòng ngự lăn xả, tung đòn kết liễu đối thủ đúng lúc và xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết.

Lindelof-chi-thang-mat-Bruno-Fernandes-hinh-anh

Ở trận đấu này, đoàn quân của Solskjaer tung ra tới 20 cú dứt điểm so với 9 của Sevilla. Nhưng lại chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Sự xuất sắc của thủ thành Bono trong khung gỗ đã khiến các chân sút bên phía đội bóng áo đen nản lòng. Huyền thoại MU Paul Scholes tỏ ra không hài lòng một chút nào với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay, đặc biệt là Victor Lindelof.

lindelof-bruno

Scholes chia sẻ: "Victor Lindelof là người mắc sai lầm trực tiếp vào các bàn thua của MU trước Sevilla. Ở bàn thua đầu tiên, cậu ấy mắc lỗi vị trí mà không thể ngăn cản đối phương ghi bàn. Đến bàn thua thứ 2, cậu ấy bị loại bỏ dễ dàng. Lindelof đã đứng sai tư thế khi phòng ngự.

Tôi đã nói nhiều lần rồi, MU cần thêm một trung vệ tốt. Họ cần một cầu thủ có khả năng phán đoán và chọn vị trí tốt để chơi bên cạnh Maguire mùa tới. Lindelof không quá tệ, nhưng cậu ấy không đạt tới đẳng cấp của một trung vệ xuất sắc.

Để vươn đến những đỉnh cao, bạn cần những cầu thủ xuất sắc thay vì những người ở dạng khá. Tôi hy vọng Solskjaer nhìn ra vấn đề, tôi sẽ rất vui nếu MU mua thêm trung vệ ở Hè năm nay".

Với việc bị loại khỏi Europa League, MU đã hoàn tất cú "hattrick" đáng quên khi dừng bước tại bán kết ở cả 3 đấu trường Europa League, FA Cup và League Cup.

Theo dõi Sports442 trên