sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại Petr Cech lên tiếng bênh vực Kepa sau mùa giải thảm họa

Thứ hai, 31/08/2020 15:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu thủ môn Petr Cech tin rằng tương lai của Kepa tại Chelsea vẫn đang rộng mở dù vừa trải qua một mùa giải thảm họa.

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/2020, Kepa gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục bị gạch tên khỏi đội hình chính của Chelsea, thay vào đó là lão tướng Willy Cabalero. Rất nhiều tin đồn về tương lai của Kepa đã xuất hiện.

Kepa-chelsea

Huyền thoại Petr Cech thẳng thắn nhận định Kepa đã có một mùa giải tồi tệ. Tuy nhiên, anh cho rằng CLB Chelsea vẫn giữ vững niềm tin ở Kepa và vẫn sẽ trao cơ hội cho thủ thành này ở mùa giải tới.

"Kepa đã gặp khó khăn ở mùa giải trước. Đây là điều không phải bàn cãi. Nhưng CLB đã đầu tư vào cậu ấy và trao cho cậu ấy bản hợp đồng dài hạn bởi vì họ tin rằng cậu ấy có khả năng và những phẩm chất để thành công.

Những sự bổ sung vẫn sẽ được đưa vào đội hình, có thể là ở vị trí thủ môn. Đây cũng là điều đang được bàn tán ở thời điểm này. Nhưng không ai ở CLB buông xuôi với Kepa cả. Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời" - Petr Cech chia sẻ.

Cech-Kepa

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã đem về 5 tân binh: Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Ben Chilwell, Thiago Silva. Tuy nhiên The Blues vẫn tham vọng mang về thêm những bản hợp đồng khác. Người tiếp theo cập bến Stamford Bridge có thể sẽ là Kai Havertz.

Petr Cech cho biết: "Kỳ chuyển nhượng còn thời hạn tới tháng 10 năm nay nên sẽ còn nhiều thay đổi sau khi mùa giải bắt đầu. Và câu hỏi là đại dịch Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ lớn đến đâu".

XEM THÊM:

>> HLV Lampard hết lời khen ngợi 2 tân binh của Chelsea

>> Chelsea chơi lớn khi mang "HLV Kepa" ra đổi lấy tương lai của ĐT Italia

>> Lộ thêm dấu hiệu cho thấy Kai Havertz sắp sửa cập bến Chelsea

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên