sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bố Messi chốt thời điểm gặp riêng Bartomeu để "giải thoát" cho con trai

Thứ hai, 31/08/2020 11:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tờ Mundo Deportivo đưa tin bố của Messi sẽ có mặt tại TBN trong tuần này để đàm phán với BLĐ Barca về tương lai của con trai mình.

Rất nhiều chuyện đã xảy ra kể từ khi Messi công khai mong muốn rời Barca. Chân sút 33 tuổi muốn tìm cho mình một bến đỗ trong sự nghiệp sau khi nhận thấy tương lai của đội bóng xứ Catalan trở nên mù mịt. Theo Mundo Deportivo, ông Jorge Messi sẽ sớm có mặt tại Tây Ban Nha để nói chuyện với chủ tịch Bartomeu về tương lai của Lionel Messi.

Jorge-Messi-9792-1598805151

Mối quan hệ giữa siêu sao người Argentina và Barca đang ở mức vô cùng căng thẳng. Messi thậm chí đã từ chối xét nghiệm PCR để chuẩn bị cho mùa giải mới, dù về mặt lý thuyết anh vẫn là người của Barca. Tối qua, trang chủ La Liga đã có động thái bảo vệ quyền lợi của Barca khi khẳng định điều khoản ra đi tự do của Messi đã hết hạn.

Ông Jorge Messi sẽ gặp mặt chủ tịch Bartomeu vào thứ 4 ngày 2/9 tới với mục tiêu giúp Lionel Messi rời Barca trong êm đẹp. Bố của Messi muốn đưa ra lý do rằng Barca đã thất bại quá nhiều tại Champions League trong những năm qua. Đã 5 năm liên tiếp đội bóng này không thể lọt tới trận chung kết. Messi cũng không tin tưởng vào kế hoạch mà tân HLV Ronald Koeman vạch ra cho đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên Mundo Deportivo cũng dự đoán cuộc gặp gỡ sẽ không thuận lợi như mong muốn của cha con Messi. Bartomeu không chấp nhận đàm phán về bất cứ điều gì trong bản hợp đồng hiện tại của Messi, ngoại trừ việc gia hạn hợp đồng.

278-messi-man-city

Cách đây không lâu, tờ RAC1 tiết lộ ông Jorge Messi đã có cuộc đàm phán với GĐĐH của Man City Ferran Soriano. Cả bố Messi và HLV Pep Guardiola đều mong muốn siêu sao này sẽ gia nhập Man City. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng giữ nguyên mức đãi ngộ khủng mà Messi đang nhận tại Barca để thuyết phục anh.

XEM THÊM:

>> Messi không kiểm tra sức khỏe, Barcelona ra quyết định "trừng phạt"

>> Barca đã mất lợi thế lớn nhất để giữ chân Messi

>> Đích thân tổng thống Argentina kêu gọi Messi hồi hương

VIDEO: Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương

Theo dõi Sports442 trên