sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Solskjaer nhận tin cực vui từ trụ cột hàng thủ

Thứ sáu, 11/09/2020 17:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hậu vệ sinh năm 1995 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của Man Utd trong trận đầu tiên của mùa giải mới.

Luke Shaw là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất ở hàng thủ MU mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên, chấn thương ở trận gặp Southampton khiến anh phải nghỉ hết mùa, bỏ lỡ hành trình còn lại của Man Utd tại Europa League.

luke-shaw

Sự vắng mặt của Luke Shaw khiến cánh trái của MU yếu đi trông thấy khi mà tài năng trẻ Brandon Williams liên tục bị đối phương khai thác. Rất nhiều bàn thua của Quỷ Đỏ trong giai đoạn này xuất phát từ cánh trái của cầu thủ sinh năm 2000.

Sự mỏng manh nơi cánh trái khiến MU dành sự quan tâm cho những mục tiêu như Sergio Reguilon (Real Madrid) hay Alex Telles (Porto). Cả 2 thương vụ này đều đang trong quá trình đàm phán và nhiều khả năng sẽ có 1 người cập bến MU trong ít ngày tới.

shaw

Mới đây, Luke Shaw đã mang đến tin vui cho NHM Quỷ Đỏ khi anh đã đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của MU trước thềm mùa giải mới. Vào ngày 11/9 tới, MU sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Ngoài sự trở lại của Luke Shaw, NHM Quỷ Đỏ cũng đang mong chờ màn ra mắt của Donny van de Beek, tân binh duy nhất của MU cho đến thời điểm hiện tại. HLV Solskjaer khẳng định ông vẫn đang chờ đợi những dấu hiệu tích cực từ TTCN để đón thêm những tân binh mới trong thời gian tới.

XEM THÊM:

>> HLV Solskjaer đã "chấm" Van de Beek từ năm 2015

>> Greenwood bị cấm tập cùng đồng đội MU sau bê bối ở Iceland

>> Daniel James thi đấu thêm 20 phút nữa, MU sẽ mất 1 triệu bảng

VIDEO: Khả năng tấn công siêu hạng của Alex Telles khiến MU mê mẩn

Theo dõi Sports442 trên