sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Arsenal vs Fulham: Đội hình dự đoán và những cái tên trên băng ghế dự bị

Thứ sáu, 11/09/2020 11:56 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Arsenal bắt đầu mùa giải Premier League 2020/21 với tư cách là những vị khách đầu tiên đến Craven Cottage để đối mặt với đội vô địch vòng play-off thăng hạng Fulham.

Trong khi vẫn còn những câu hỏi xung quanh hợp đồng của Aubameyang, những tin đồn chuyển nhượng về Lacazette, Martinez, Guendouzi, Sokratis hay chấn thương ở tuyến sau Luiz, Mari, Mustafi & Chambers thì chắc chắc sẽ có nhiều điều thú vị hơn tại mùa giải NHA này.

Pháo thủ có một chuyến làm khách đến Craven Cottage vào sáng sớm thứ Bảy. Sở hữu một đội hình khá sâu, đặc biệt là toàn bộ cầu thủ có thể lực tốt, đây sẽ là một mùa giải đầy hấp dẫn và thú vị phía trước cho Arsenal.

Liệu đây có phải là một thách thức để lọt top 4 hay để tăng số bàn thắng, đồng thời giải quyết hàng phòng ngự chắc chắn hơn? Hãy cùng dự đoán đội hình ra sân của Arsenal vs Fulham cùng Sports442:

Đội hình dự đoán:

arsenal vs fulham: du doan doi hinh

• Chỉ có bốn thay đổi so với chiến thắng tại Community Shield trước Liverpool. Tương lai của Lacazette hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng này vẫn còn trong sáng, vì khả năng cao HLV sẽ chọn Nketiah một lần nữa. Aubameyang rõ ràng sẽ ra rân trong đội hình chính và Pepe sẽ trở lại thay Saka ở cánh phải. Dù với Saka và Willian trên băng ghế dự bị, HLV Arteta có rất nhiều lựa chọn để xoay tua hàng công hoặc chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1.

• Các hậu vệ cánh hoặc tiền vệ vẫn được giữ nguyên vì họ rất cần có Tierney ở tuyến sau sau khi David Luiz đang gặp chấn thương. Kolasinac sẽ là một lựa chọn cho vị trí trung vệ trái và hậu vệ cánh trái, hoặc sử dụng Saka thay thế nếu cần, và AMN vẫn linh hoạt ở cả hai cánh, tiền vệ và tấn công.

• Ở hàng tiền vệ, HLV Arteta sẽ dựa vào bộ đôi Xhaka-Ceballos miễn là cả hai phải bảo vệ tuyến sau của Arsenal cho đến khi có những điều chỉnh mới với cầu thủ trở lại sau chấn thương. Joe Willock và Lucas Torreira sẽ làm tiền vệ trung tâm dự phòng vào ngày khai mạc.

• Tierney và Holding giữ nguyên vị trí ở ba vị trí phía sau, với William Saliba thay thế cho David Luiz. Với rất nhiều chấn thương ở tuyến sau, Gabriel phải ngồi dự bị trong ngày khởi tranh. Và đúng như dự đoán, Bernd Leno sẽ trở lại để giành lại ví trí thủ môn xuất phát sau khi có những tin đồn chuyển nhượng Martinez đang nóng lên.

• Ngay cả với chấn thương của Arsenal (Luiz, Mustafi, Mari, Chambers & Martinelli), Arteta phải đưa ra một số lựa chọn khó khăn cho băng ghế dự bị. Đội hình 11 và băng ghế dự bị 7 người bắt đầu này vẫn vắng mặt Mesut Ozil, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson, Lucas Torreira, Mattéo Guendouzi, Sokratis & Cedric Soares.

Dự bị

1. Alexandre Lacazette

2. Bukayo Saka

3. Willian

4. Joe Willock

5. Sead Kolasinac

6. Gabriel Magalhaes

7. Emi Martinezv

Theo dõi Sports442 trên