sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Cỗ máy quét MU tuyên bố 'cạnh tranh' suất đá chính với Van de Beek  

Thứ sáu, 11/09/2020 16:50 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền vệ người Brazil đang phải đối mặt với sự cạnh tranh mới cho các vị trí ở Old Trafford. Fred đã tuyên bố “mong muốn” ở lại Manchester United, khi tiền vệ người Brazil chào đón sự xuất hiện của Donny van de Beek trị giá 35 triệu bảng.

Đã có những ý kiến ​​cho rằng cầu thủ Nam Mỹ có thể thấy mình trở thành một người thừa ở Old Trafford. Ole Gunnar Solskjaer đã được dự trữ đầy đủ trong phòng máy trước khi thêm một tuyển thủ Hà Lan vào hàng ngũ của mình.

fred MU donny van de beek

Vị trí của Fred dần dần xuống đáy với những cái tên sáng giá như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Scott McTominay và Nemanja Matic mang đến sự cạnh tranh cho các vị trí, tuy nhiên cầu thủ này sẽ không từ bỏ quyết tâm ở lại.

Cầu thủ 27 tuổi chia sẻ với FourFourTwo: “Tôi muốn ở lại đây - đó là mong muốn của tôi. Tôi không muốn rời đi. Như tôi đã nói, tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng và giành được những danh hiệu cho câu lạc bộ này.(Sự xuất hiện của Van de Beek) có nghĩa là chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn và điều đó tốt cho mọi người ở United. Khi bạn chơi ở một câu lạc bộ lớn, sẽ luôn có sự cạnh tranh - tôi đã quen với điều đó. Nó đã luôn như vậy kể từ ngày đầu tiên ở United.”

Sau khi chào đón Van de Beek, Fred hy vọng sẽ có thêm nhiều người mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào 5/ 10.

Anh nói thêm: “Chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn cho mùa giải này vì nó sẽ còn đòi hỏi nhiều hơn. Lịch thi đấu dày đặc nên chúng tôi cần một đội hình mạnh để cạnh tranh mọi danh hiệu. 

Khi Quỷ đỏ đã giành được vị trí thứ ba ở Premier League mùa trước khi lọt vào bán kết của ba giải đấu, Fred nhớ lại: “Chúng tôi không thể nói đó là một trận đấu tốt, bởi vì chúng tôi đã không giành được danh hiệu . Đối với một câu lạc bộ như Manchester United, đó không phải là một mùa giải tốt nếu không có danh hiệu.

“Chúng tôi đã vào được ba trận bán kết nhưng đều để thua. Chúng tôi đã gần đạt được mục tiêu của mình, nhưng chúng không đi theo hướng của chúng tôi - tôi thực sự tự tin rằng chúng tôi sẽ giành được điều gì đó, nhưng điều đó đã không xảy ra.

 “Ít nhất chúng tôi đã chơi tốt trong suốt chiến dịch, và vòng loại Champions League  rất quan trọng. Điều quan trọng là lấy lại vị trí của chúng tôi, nhưng chỉ điều đó thôi là chưa đủ: chúng tôi cũng muốn chiến đấu cho danh hiệu đó."

United sẽ mở màn chiến dịch mới vào ngày 19 tháng 9 khi làm khách trên sân nhà với Crystal Palace.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS