sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Argentina báo tin vui về Lionel Messi cho CĐV Barcelona

Thứ năm, 08/10/2020 14:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong đợt tập trung ĐT Argentina mới đây, HLV Lionel Scaloni đã có những chia sẻ về tình hình của Messi sau khi cầu thủ này chính thức ở lại Barca.

Xung đột với chủ tịch Bartomeu suýt khiến Messi rời Barca trong hè 2020 vừa qua. Tuy nhiên những rào cản về mặt pháp lý khiến siêu sao người Argentina chấp nhận ở lại sân Nou Camp cho tới hết thời hạn hợp đồng vào năm 2021.

messi-299

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Messi đã bỏ mọi xung đột ở lại phía sau để tập trung cống hiến cho đội bóng. Lúc này, anh đang là đầu tàu trong hành trình phục hưng Barcelona của tân HLV Ronald Koeman. Việc Messi ở lại Barca là một tín hiệu tích cực không chỉ với NHM đội bóng này mà với cả HLV trưởng của ĐT Argentina.

messi-scaloni

Trước trận đấu với ĐT Ecuador tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, HLV Lionel Scaloni chia sẻ: "Tôi và cậu ấy đã nói chuyện, sau khi mọi thứ được giải quyết. Leo vẫn bình tĩnh. Lúc này, tình hình của cậu ấy ở CLB đang ổn. Tất cả những gì chúng tôi mong muốn từ Argentina xa xôi là tương lai Leo được ấn định, cậu ấy khỏe mạnh và có thể thi đấu.

Với chúng tôi, Messi ở lại Barca là một thông tin tích cực. Cậu ấy hiểu rõ CLB và có thể ngay lập tức thi đấu ở phong độ cao nhất. Dù vậy, chúng tôi không can thiệp vào những quyết định cá nhân của các cầu thủ".

messi-argentina-1

Về mục tiêu của ĐT Argentina trong đợt tập trung này, HLV Scaloni khẳng định: "Chúng tôi muốn giành vé dự World Cup cho đất nước Argentina, nhưng cũng vì những lý do khác nữa, trong số đó có việc tạo điều kiện để Messi giành thêm những danh hiệu. Tuy nhiên, đó không phải là thứ mà chúng tôi quan tâm lúc này. Chúng tôi cần tiến từng trận".

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup bằng trận đấu với Ecuador vào lúc 7h10 sáng mai (9/10) theo giờ Việt Nam. Trận đấu tiếp theo của Messi và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trên sân của Bolivia vào 3h rạng sáng ngày 14/10.

XEM THÊM:

>> Mối quan hệ của Messi và Pique chính thức "tan vỡ"

>>Barcelona công bố khoản lỗ lớn nhất lịch sử

Theo dõi Sports442 trên