sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Emi Martinez tiết lộ ra đi vì lời hứa suông của BHL Arsenal

Thứ năm, 08/10/2020 09:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Emiliano Martinez cho rằng Arsenal đã thất hứa khi không để anh trở thành thủ môn số 1 của đội bóng, đó là lý do khiến anh quyết định ra đi.

Dù đã thi đấu xuất sắc trong thời gian Bernd Leno dính chấn thương nhưng Emi Martinez vẫn không được BHL Arsenal trao cho suất bắt chính ở mùa giải mới. Thủ môn người Argentina đã quyết định ra đi và gia nhập Aston Villa với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

emi-martinez

Martinez gia nhập Arsenal từ năm 2010 và dành phần lớn thời gian của mình để thi đấu cho đội bóng khác theo dạng cho mượn. Mãi đến cuối mùa giải 2019/2020 khi thủ môn số 1 Bernd Leno dính chấn thương, Martinez mới có cơ hội khẳng định tài năng của mình ở Arsenal.

Thủ môn người Argentina đã thể hiện rất tốt và giúp Arsenal vô địch cúp FA cùng Community Shield. Martinez chia sẻ: "Cuối cùng tôi cũng trở thành thủ môn số 1 ở Arsenal và tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Phải mất 10 năm thì tôi mới tiến được đến mục tiêu đó. Bạn tập luyện để trở thành một thủ môn tốt mỗi ngày. Nhưng không ai chuẩn bị cho bạn để đối phó với cuộc đời.

Không ai luyện cho bạn sự ức chế, không ai luyện cho bạn khóc cả. Không được thi đấu trong 4 tháng thì cảm giác thế nào? Bạn sẽ tiếp tục hay ch.ết hẳn về tâm lý? Tôi đã có thể làm được rất nhiều điều trong những năm qua nhưng dần dần thì thế giới cũng thấy được tôi có khả năng làm những gì".

martinez

Thi đấu tốt là vậy, nhưng Martinez vẫn bị gạch tên khỏi đội hình chính ở trận mở màn của mùa giải trước Fulham. Và đó cũng là thời điểm anh quyết định ra đi.

"Tôi nghĩ nếu mình chơi tốt ở trận Siêu cúp Anh thì tôi sẽ là thủ môn số 1. Nhưng sau đó thì ai là số 1 vẫn không rõ ràng. Tôi được bảo rằng mình có 95% cơ hội xuất phát trước Fulham. Khi đó tôi đã nghĩ tại sao không phải 100%. Có điều gì đó mà tôi cảm thấy không đúng lắm. Mọi người muốn tôi ở lại nhưng đó cũng là lúc tôi quyết định ra đi.

emi-villa

Tôi không buồn hay để cảm xúc lấn át gì cả. Tôi tự hào khi mình đã trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Khi tôi mới đến đây, có 9 thủ môn khác đứng trước tôi. Mỗi năm tôi đều phải thể hiện mình và tôi đã ra đi khi trở thành thủ môn số 1 của đội bóng. Câu chuyện của tôi đã dừng lại ở đấy", Martinez cho biết.

Emi Martinez ngay lập tức có suất bắt chính ở Aston Villa. Anh giúp đội bóng này giữ sạch lưới 2/3 trận gần nhất và chỉ để lọt lưới 2 bàn trong trận thắng 7-2 trước Liverpool cuối tuần qua.

XEM THÊM:

>> Tân binh MU từng tính giải nghệ vì sợ Covid-19

>> Kepa tự tin sẽ "lật kèo" thành công tại Chelsea

Theo dõi Sports442 trên