sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu chủ tịch Real Madrid: "Ai cũng nghĩ Bale sẽ xuất sắc hơn Ronaldo"

Thứ sáu, 18/09/2020 10:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon cảm thấy tiếc nuối cho Gareth Bale khi cầu thủ này đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng khi ký hợp đồng.

Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào năm 2013 với mức phí 86 triệu bảng từ Tottenham, phá vỡ mức chuyển nhượng kỷ lục mà Ronaldo thiết lập vào năm 2009 (80 triệu bảng). Anh có khởi đầu tương đối chật vật nhưng dần lấy lại được sự tự tin và cùng đội bóng này giành 4 Champions League, 2 La Liga,...

bale

Tuy nhiên trong vài 2-3 mùa giải trở lại đây, Bale đánh mất phong độ và không còn được các HLV của Real Madrid trọng dụng. Hiện anh chuẩn bị trở lại Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn với bản hợp đồng kéo dài 1 năm. 

Cựu chủ tịch Ramon Calderon thừa nhận đây là một thương vụ không đạt kỳ vọng của BLĐ đội bóng. Calderon chia sẻ: "Tôi cảm thấy đáng tiếc. Bale đến đây với mức phí nhiều hơn số tiền chúng tôi phải bỏ ra cho Cristiano Ronaldo. Điều đó có nghĩa cậu ấy sẽ luôn bị soi xét. Ai cũng nghĩ Bale sẽ xuất sắc hơn Ronaldo. Song, cậu ấy gặp phải nhiều chấn thương và thiếu may mắn.

Việc một cầu thủ thành công ở CLB này nhưng thất bại ở CLB khác không mới. Tôi nghĩ Bale không phải bản hợp đồng thành công. Như tôi đã nói, thật đáng tiếc. Cậu ấy là cầu thủ rất tài năng".

gareth-bale

Ở mùa giải 2019/2020, Bale chỉ có 20 lần ra sân cho Real Madrid, ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo. Bale được chú ý nhiều hơn bởi màn trình diễn trên sân golf thay vì trên sân bóng. Theo nguồn tin của Fabrizio Romano, Bale sẽ lên máy bay về London để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn. Real Madrid sẵn sàng trả 50% lương, tương đương với 300.000 bảng/tuần để hỗ trợ Spurs trong thương vụ này.

Cựu chủ tịch Calderon cho biết: "Tôi nghĩ việc Bale trở lại Tottenham sẽ được xúc tiến. Đây là thỏa thuận với một CLB khác. Với cầu thủ như Bale, ở tuổi 31, tôi nghĩ cậu ấy cần chơi ở giải đấu có tính cạnh tranh. Bale muốn cảm thấy bản thân là cầu thủ quan trọng.

Tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất cho mọi người và cả Tottenham. Họ thật may mắn khi có cầu thủ như Bale. Mọi người đều yêu mến cậu ấy. Tôi nghĩ giờ là thời điểm thực sự phù hợp để Bale ra đi, và cậu ấy sẽ chơi cho Tottenham".

XEM THÊM:

>> "Golf thủ" Gareth Bale được Tottenham cho tập giáo án đặc biệt

>> "Bom tấn" của MU phát biểu đầy tự tin trước mùa bóng mới

VIDEO: Không nhịn được cười với màn tấu hài trên khán đài của Gareth Bale

Theo dõi Sports442 trên