sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rò rỉ bằng chứng Bale gặp chủ tịch Tottenham, ngày trở về không xa

Thứ sáu, 18/09/2020 10:28 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Gareth Bale đã có hẹn chơi gôn với chủ tịch Tottenham Daniel Levy vào thứ Sáu tuần này

Ngôi sao của Real Madrid, 31 tuổi, dự kiến ​​sẽ hạ cánh ở London vào thứ Sáu để hoàn tất việc chuyển đến Tottenham dưới dạng cho mượn.

Bale gap chu tich totthenham
Hình ảnh cho thấy đặt phòng đã lan truyền trên mạng xã hội

Người hâm mộ tin rằng hình ảnh bị rò rỉ này hoàn toàn xác nhận việc cầu thủ người xứ Wales chuyển đến Spurs. Và nhiều người cho biết họ cũng đã đặt lịch chơi Golf, với hy vọng có thể nhìn thoáng qua Bale. Chủ tịch Tottenham Daniel Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchin cũng sẽ có mặt.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú với ‘bằng chứng’ này: "Có phải hợp đồng sẽ được công bố khi đang chơi gôn phải không."

Một người hâm mộ khác nói thêm: "Ngày mai Gareth Bale và Daniel Levy sẽ chơi gôn tại Hadley Wood. Những dấu hiệu đầy hứa hẹn cho các CĐV Spurs."

Và một NHM dự đoán: "Chúng ta sẽ nhận được một bản tổng hợp Gareth Bale chơi gôn trên Twister."

Tuy nhiên, câu lạc bộ golf nói ẩn í rằng đó là một trò lừa bịp: "Chưa bao giờ có nhiều lịch hẹn chơi Gofl chiều thứ Sáu như vậy. #WeWish."

 bale, golf, bale tottenham
Bale là một cầu thủ đam mê golf và có sân golf lại nhà riêng

Bale đã nói lời chia tay với các đồng đội Madrid trước khi trở lại Bắc London. Cầu thủ người xứ Wales yêu thích chơi gôn này có thể được Spurs công bố vào thứ Sáu.

Cầu thủ người xứ Wales được cho là đã hoàn thành kiểm tra y tế.  Anh sẽ chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ cũ của mình dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Bale đã rời Spurs để đến Real Madrid với giá kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 85 triệu bảng vào năm 2013. Anh đã ghi hơn 100 bàn thắng và giành được bốn chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Madrid rất muốn có được khoản tiền lương khổng lồ 650.000 bảng mỗi tuần của ngôi sao bị ghẻ lạnh. Spurs sẽ trả 50% tiền lương của anh và Real sẽ thanh toán một phần còn lại.

Theo dõi Sports442 trên