sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Golf thủ" Gareth Bale được Tottenham cho tập giáo án đặc biệt sau khi cập bến

Thứ sáu, 18/09/2020 09:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chính thức trở lại Tottenham, Gareth Bale sẽ được đội bóng thành London cho tập luyện theo giáo án riêng để nhanh chóng bình phục hoàn toàn chấn thương.

Thương vụ Gareth Bale cập bến Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay gần như đã hoàn tất. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, thương vụ này chỉ còn chờ Real Madrid và đội bóng thành London chính thức công bố trong vài ngày tới.

Sau đó, Tottenham sẽ chuẩn bị một lịch trình tỉ mỉ để Bale có được thể lực 100% càng sớm càng tốt. Các chuyên gia của CLB ước tính Bale sẽ mất tới 4 tuần để trở lại phong độ đỉnh cao. Khi Bale bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối, vẫn còn phải chờ xem liệu Mourinho có chọn cầu thủ 31 tuổi này ra sân ngay hay không.

skysports-gareth-bale-tottenham_4995003
Thương vụ Bale tái hợp Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian

Tottenham có một lịch thi đấu dày đặc trong những tuần tới và Mourinho sẽ cần phải xoay tua đội hình. Trước đó, Bale đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Anh không muốn phài chịu ảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị và cô lập hoàn toàn với các đồng đội xung quanh.

Real Madrid cũng đang tiến hành thanh lọc đội hình để tiết kiệm quỹ lương. 3 bên đã nhanh chóng đạt được sự thống nhất. Bale sẽ trở lại mái nhà xưa theo dạng cho mượn. Mức lương mới anh nhận tại Tottenham là khoảng 13 triệu bảng/năm. Kền kền trắng sẽ hỗ trợ một phần.

1571000584_881154_1571001427_sumario_grande
Bale vẫn đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương và thể lực

Sau khi có Bale, Tottenham vẫn muốn mua một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Harry Kane. Họ đã liên hệ với Southampton để ngỏ ý chiêu mộ Danny Ings, một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách mục tiêu dài của Mourinho, nhưng CLB này không muốn bán trụ cột của mình.

Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm thêm những cái tên có thể sát cánh với Bale trên hàng công của Tottenham bên cạnh những Harry Kane, Son Heung-min hay Lucas Moura...

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên