sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tương lai của Đặng Văn Lâm sắp lao đao vì thủ môn tuyển Thái Lan?

Thứ bảy, 05/12/2020 11:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau quãng thời gian dài dự bị tại Nhật Bản, thủ thành Kawin Thamsatchanan đang được Muangthong United theo sát và tương lai Văn Lâm một lần nữa lại bị đặt một dấu hỏi lớn.

Trang SMM Sport của Thái Lan đưa tin, thủ thành đội tuyển quốc gia nước này Kawin Thamsatchanan nhiều khả năng trở về nước vào ngày 23/12 tới đây sau khi J-League khép lại.

Thủ thành Kawin Thamsatchanan hiện đang thuộc biên chế CLB OH Leuven ở giải Bỉ (Jupiler League). Hợp đồng của tuyển thủ Thái Lan với đội bóng này còn thời hạn đến 30/6/2023. Đội bóng Bỉ đã cho Consadole Sapporo mượn Kawin ở mùa giải vừa qua. Bản hợp đồng cho mượn này sẽ hết hạn vào ngày 31/12 tới đây.

van-lam-lai-doi-mat-nguy-co-bi-day-khoi-muangthong1
Kawin đang được đội bóng của Đặng Văn Lâm theo sát

Trong thời gian chơi bóng tại Nhật Bản, Kawin Thamsatchanan không có nổi một phút ra sân ở J-League 1. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, thủ thành người Thái Lan không được chơi bóng 1 phút nào tại giải vô địch quốc gia mà anh thi đấu. Trước đó trong màu áo OH Leuven ở mùa giải 2019, Kawin ngôi ghế dự bị cả mùa.

Theo chủ tịch của tập đoàn King Power, chủ sở hữu CLB OH Leuve, đội bóng này sẽ sẵn sàng bán cầu thủ của mình mà không tính phí chuyển nhượng. Hiện tại Muangthong United được cho là CLB muốn sở hữu lại Kawin Thamsatchanan.

dang-van-lam-muangthong-united-prachuap
Tương lai của Văn Lâm lại một lần nữa báo động

Với việc Kawin trở về Muangthong khiến tương lai của Văn Lâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trên thực tế Kawin và Văn Lâm không lạ gì nhau khi từng có khoảng thời gian ngắn tập cùng nhau tại Muangthong vào giữa năm 2019.

Cả hai được xem là những người gác đền xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Cũng vì lý do này mà khó lòng có chuyện cả hai đứng chung một đội, chấp nhận làm dự bị cho người kia.

VIDEO: Khép góc cực nhanh, Văn Lâm cứu một bàn thua trông thấy cho Muangthong

Theo dõi Sports442 trên