sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xử ép Văn Lâm, trọng tài Thái Lan phải trả giá cực đắt

Thứ bảy, 05/12/2020 19:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Muangthong United gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Thái Lan về những tình huống xử ép Muangthong trong trận gặp Port FC, FAT đã ra án phạt cho trọng tài bắt chính.

Mới đây, trong cuộc đối đầu với Port FC, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đã phải chấp nhận trận thua trắng 0-2 trên sân khách. Đáng chú ý, ban lãnh đạo của Muangthong United cho rằng trọng tài chính Mongkolchai Pechsri, các trợ lý và cả tổ VAR đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu và bỏ qua nhiều lỗi của chủ nhà Port FC.

Theo thông tin vừa được Siamsport đăng tải, sau khi nhận được đơn khiếu nại từ phía Muangthong, Ủy ban Kỷ luật của LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định ra án phạt treo còi 2 tuần với trọng tài chính Mongkolchai Pechsri.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Đích thân chủ tịch Somyot Poompanmoung đã xem lại toàn bộ 90 phút của trận đấu rồi đưa ra khẳng định rằng trận đấu này có rất nhiều tình huống mà tổ trọng tài đã đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

nhan-dinh-muangthong-vs-port-fc-19h00-20-4-vong-8-giai-vdqg-thai-lan
Văn Lâm và các đồng đội bị xử ép ở trận gặp Port FC

Mặc dù Ủy ban Kỷ luật của FAT đã thông báo án phạt treo còi 2 tuần với trọng tài chính Mongkolchai Pechsri nhưng chủ tịch Somyot Poompanmoung vẫn khẳng định rằng liên đoàn sẽ mời tất cả tổ trọng tài và những cá nhân có liên quan để đội ngũ này giải thích về tất cả những gì đã xảy ra.

Theo Siamsport, hành động quyết liệt của chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã giúp ông nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bóng đá Thái Lan, đặc biệt là việc ông đã theo dõi lại toàn bộ diễn biến trận đấu. Sau buổi làm việc sắp tới giữa FAT và những cá nhân có liên quan, khả năng cao trọng tài chính Mongkolchai Pechsri sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung.

Về phía ban lãnh đạo đội bóng của Văn Lâm, họ chắc chắn không đồng tình với quyết định treo còi 2 trận đã đưa ra cho trọng tài Mongkolchai Pechsri. Một người trong ban lãnh đạo của Muangthong cho rằng trọng tài này đã "cướp trắng một chiến thắng" của họ. Các quyết định tiếp theo từ FAT sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới.

VIDEO: Khép góc cực nhanh, Văn Lâm cứu một bàn thua trông thấy cho Muangthong

Theo dõi Sports442 trên