sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lampard sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu chỉ giúp Chelsea cán đích top 4

Thứ bảy, 29/08/2020 09:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng nếu Chelsea không thể giành chức vô địch ở mùa giải tới, Frank Lampard sẽ bị sa thải lập tức.

Chelsea đang là đội hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng Hè này. Điều này đồng nghĩa với việc The Blues tham vọng sẽ sớm lên ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa 2020/21. 

Craig Burley đưa ra nhận định Frank Lampard sẽ phải mang lại thành công tương xứng trên sân cỏ nếu muốn giữ lại chiếc ghế của mình. Bởi vì Abramovich là một ông chủ luôn đòi hỏi thành quả đến ngay tức khắc:

Lampard sẽ phải đáp ứng được kỳ vọng hoặc bị sa thải. Cậu ấy được CĐV Chelsea yêu mến nhờ quãng thời gian thành công ở đó nhưng Abramovich không điều hành mọi thứ dựa trên cảm xúc.

Lampard cần phải chứng tỏ giá trị của mình. Tôi nghĩ với những gì mà Chelsea thể hiện ở mùa giải năm ngoái, chúng ta hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào Lampard."

3a-1648

Hai mùa chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã không được bổ sung bất kỳ tân binh nào. Lampard đã chứng minh được năng lực của mình khi giúp The Blues cán đích top 4 mùa giải 2019/20 đầy bất ngờ. Tài năng của Lampard sẽ tiếp tục được đánh giá ở mùa giải năm nay:

"Vẫn có những lo ngại về cách mà đội bóng của cậu ấy phòng ngự. Đó là điều mà Lampard cần chỉnh đốn. Nhưng dù thế nào, ông chủ của Chelsea cũng kỳ vọng đội bóng sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch. Đó là yêu cầu tối thiểu từ phía Chelsea.

lampard-jpeg-1596217237-9302-1596217309

Ở mùa giải năm ngoái, khoảng cách giữa Chelsea và Man United tới Liverpool là hơn 30 điểm. Và yêu cầu tối thiểu với Chelsea mùa tới là nếu họ bị loại khỏi cuộc đua vô địch thì khoảng cách tới chức vô địch cũng bị thu hẹp một cách đáng kể."

Lampard không thể chỉ đưa Chelsea cán đích trong top 4 mùa tới, ít hơn 30 điểm so với nhóm dẫn đầu. Vậy nên nếu Chelsea có tiến bộ, Lampard vẫn sẽ có thêm thời gian. Và đó sẽ là áp lực dành cho cậu ấy ở mùa giải tới”.

Đây sẽ là thách thức không hề nhỏ đối với Frank Lampard. Chelsea đã bùng nổ với 6 bản hợp đồng hè này. Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva là những tân binh đã chính thức cập bến Chelsea.

Ngoài ra, The Blues còn đang nhắm đến Kai Havertz và một thủ môn khác. Những tân binh này được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea trở thành đội cạnh tranh vô địch Premier League mùa tới.

Xem thêm:

>>Juventus đàm phán chiêu mộ Messi

VIDEO: Cựu sao Chelsea hóa tội đồ khi làm vỡ cúp vô địch
Theo dõi Sports442 trên