sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đối thủ lớn của ĐT Việt Nam có sao trẻ được một đội Ngoại hạng Anh ký hợp đồng

Thứ bảy, 29/08/2020 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, tài năng trẻ 17 tuổi của Malaysia là Jaami Qureshi đã chính thức gia nhập CLB Brighton & Hove Albion, đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Theo những tin tức mới nhất được đăng trên trang Twitter của Brighton & Hove Albion,tài năng trẻ 17 tuổi của Malaysia là Jaami Qureshi đã chính thức gia nhập đội bóng này. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội U18 Brighton trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Jaami Qureshi nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào đội tuyển U19 Malaysia. Nếu điều đó trở thành sự thật, anh sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 vào tháng 10 tới tại Uzbekistan.

HLV trưởng U19 Malaysia Brad Maloney vẫn chưa xác nhận điều này, trong khi Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) cũng cho biết cần phải đánh giá thêm về khả năng của Jaami Qureshi. “Cậu ấy sẽ được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước khi có bất kỳ quyết định nào".

egwh3oeueaemruv
Brighton ký hợp đồng với sao trẻ Malaysia

"Tôi chắc chắn rằng HLV trưởng Brad Maloney đã nhận được video về màn trình diễn của Jaami gần đây. Và Brad sẽ xác định khả năng của Jaami dựa trên video, đồng thời sẽ tổ chức một buổi kiểm tra trong tương lai gần”, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói thêm.

FAM cần phải đàm phán với Brighton trong trường hợp muốn Jaami Qureshi tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020. Đây là điều không hề dễ dàng bởi thời điểm đó bóng đá Anh cũng đang diễn ra. Với các giải đấu trẻ như trên, các CLB không bắt buộc phải nhả cầu thủ.

Brighton đã gọi 4 cầu thủ trẻ từ đội U18 lên để bổ sung sức mạnh cho đội một, bao gồm Zak Sturge, John Lucero, Toby Collyer và Marcus Ifill. Điều đó khiến cơ hội ra sân của Jaami Qureshi cùng 4 cầu thủ từ đội U16 được đôn lên đội U18 trở nên sáng sủa hơn khá nhiều.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên