sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Rakitic tiết lộ về mối quan hệ khó tin với Messi và Suarez ở Barca

Thứ ba, 22/09/2020 08:54 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cầu thủ 32 tuổi đã rời Camp Nou sau sáu năm, trở lại câu lạc bộ cũ Sevilla. Ivan Rakitic thừa nhận anh chưa bao giờ làm bạn với Lionel Messi hay Luis Suarez trong thời gian ở Camp Nou.

Cầu thủ người Croatia đã kết thúc thời hạn sáu năm thi đấu cho Catalonia vào đầu kỳ chuyển nhượng, gia nhập lại câu lạc bộ cũ Sevilla với hợp đồng giảm giá.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Rakitic có nhiều bất đồng với cặp ngôi sao của Barca, nhưng anh thừa nhận anh và họ không thân thiết với nhau, anh nói rằng anh không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho họ:

“Tôi sẽ nói về phía mình. Mối quan hệ của tôi với họ không bao giờ tốt đẹp. Tôi tin rằng điều đó thật khó xử trong một nhóm 23 hay 24 cầu thủ. Những người bạn thân nhất của tôi là Andres Iniesta, [Marc-Andre] ter Stegen, [Kevin-Prince] Boateng và Junior Firpo mùa trước.

Ivan rakitic, messi

“Nhưng tôi tôn trọng cả hai. Họ là đồng đội của tôi trong sáu năm và là những cầu thủ rất quan trọng. Tôi luôn luôn làm tốt và tôn trọng họ. Trong quá trình ngăn chặn coronavirus, tất cả chúng ta đã ở rất gần nhau, gần như là hàng xóm của nhau. Tôi rất biết ơn vì cách họ đã đối xử với tôi trong những năm qua."

Trở lại câu lạc bộ nơi anh ấy đã trải qua bốn mùa giải hiệu quả từ năm 2011 đến năm 2014, Rakitic sẽ hoàn toàn tập trung vào các cam kết với câu lạc bộ của anh ấy tại Sevilla, sau khi đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

"Chia tay đội tuyển quốc gia là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi cảm thấy rằng đó là thời điểm tôi phải đột phá và đưa ra quyết định đó. Tôi rất thích những trận đấu mà tôi đã chơi với đất nước của mình và những khoảnh khắc khó quên của World Cup sẽ vẫn là những kỷ niệm yêu thích của tôi trong đời."

Rakitic ra sân 106 lần cho Croatia, ghi 15 bàn và lọt vào trận chung kết World Cup 2018. Sevilla sẽ bắt đầu mùa giải 2020-21 với trận Siêu cúp UEFA với Bayern Munich vào thứ Năm, sau khi giành chức vô địch Europa League.

>>> Messi: 'Tình yêu của tôi dành cho Barcelona sẽ không bao giờ thay đổi'  

Theo dõi Sports442 trên