sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

MU nên sa thải HLV Solskjaer sau trận đấu cẩu thả với Crystal Palace

Thứ hai, 21/09/2020 15:20 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Chelsea Tony Cascarino tin rằng MU nên sa thải Ole Gunnar Solskjaer và mang Marcelo Bielsa về làm huấn luyện viên mới.

Chiếc ghế HLV của ông Solskjaer đang lung lay khi mà đội bóng Man United có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận mở màn mùa giải mới. Trong khi đó, Leeds đã giành được điểm số đầu tiên của họ ở Premier League sau 16 năm còn Man United đã để thua trên sân nhà.

Manchester United 3-1  Crystal Palace, hlv solskjaer
Manchester United đã thua 3-1 trước Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của mùa giải

Leeds đánh bại Fulham với tỉ số trận đấu 4-3 trên sân Elland Road trong một cuộc chạm trán đầy khốc liệt chỉ vài giờ trước khi Crystal Palace làm tung lưới Old Trafford và giành chiến thắng 3-1.

United chơi thấp hơn rất nhiều trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, khía cạnh đáng lo ngại nhất trong màn trình diễn của United là sự thiếu sáng tạo dẫn đến việc họ hiếm khi có pha bóng mạo hiểm nào về phía khung thành của Vicente Guaita.

Chuyên gia của talkSPORT cho rằng Bielsa sẽ hồi sinh Man United nếu Quỷ đỏ có thể dụ ông ấy rời Leeds: “Tôi nghĩ hôm qua Solskjaer đã mắc rất nhiều sai lầm bởi vì lẽ ra anh ấy nên thay người sớm hơn. Tôi đã xem Leeds trong trận đấu trước đó, và sau đó xem Man United lúc 5:30 chiều, và tôi đã nghĩ có lẽ United cần điều gì đó khác biệt. Có lẽ họ cần HLV Bielsa.

 Leeds, Marcelo Bielsa, Man United
Tony Cascarino đã gợi ý huấn luyện viên của Leeds, Marcelo Bielsa có thể là câu trả lời cho United

Leeds chắc chắn sẽ hưng phấn ở Premier League mùa này khi ghi được bảy bàn trong hai trận đầu tiên của họ dù họ cũng để thủng lưới bảy bàn!

“Tôi đang nhìn Man United và nghĩ rằng họ làm hoàn toàn ngược lại với những gì Leeds làm - họ không chấp nhận rủi ro. Khi Ole chỉ đạo đúng đắn, MU tấn công và và tạo ra nhiều nguy hiểm từ nhiều hướng. Nhưng hôm qua họ đã chây ì và cẩu thả. Điều đó không xứng đáng đại diện cho Manchester United."

 Thất bại trước Palace mới chỉ là lần thứ ba United để thua trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của một mùa giải Premier League, sau Everton ở mùa giải 1992-199393 và Swansea mùa giải 2014-2015.

Bàn thắng đầu tay cho tân binh Donny van de Beek của United chỉ là niềm an ủi khi họ đã bị hạ gục bởi bàn thắng của Andros Townsend và Wilfried Zaha.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS