sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

PSG chịu chi 34 triệu euro mua ngôi sao của Arsenal

Thứ năm, 03/09/2020 10:43 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

PSG là một trong số những đội bóng đang theo đuổi thương vụ Bellerin, một hậu vệ ngôi sao của Asenal.

PSG đã liên hệ với đội bóng thành London thời gian gần đây. Họ sẵn sàng trả khoảng 30 triệu bảng để mua hậu vệ này. Dù Arsenalmuốn Bellerin ở lại cho đến khi hết hợp đồng vào năm 2023 nhưng CLB sẽ không cản đường nếu hậu vệ cánh 25 tuổi muốn chuyển đến Paris và họ nhận được mức phí phù hợp.

Tuy nhiên, nếu Arsenal từ chối mức phí chuyển nhượng trên, PSG sẽ không chịu chùn bước, thậm chí họ sẵn sàng nâng giá ‘đôi cánh Tây Ban Nha’ để được sở hữu cầu thủ này. Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn sẽ là thương vụ đình đám của Legue 1.

bellerin, PSG, arsenal, chuyển nhượng mùa hè

Trong trường hợp Bellerin đầu quân cho PSG, hậu vệ này sẽ sát cánh cùng người đồng hương Juan Bernat bên phía cánh trái.

Có thông tin từ Guardian cho rằng Bellerin sẽ sẵn sàng cho một thử thách mới, số tiền kiếm được từ bản hợp đồng này sẽ giúp Arsenal mua Thomas Partey và Houssem Aouar.

Nếu Bellerin ra đi, Arsenal cũng sẽ hủy bỏ kế hoạch bán Ainsley Maitland-Niles vào mùa hè này.

Partey đã là một thành viên không thể thiếu trong đội hình của Diego Simone trong nửa thập kỷ và hiện đang được Arsenal theo dõi sát sao.

>>> Kẻ bị Arsenal ruồng bỏ đi vào lịch sử Champions League với thành tích ấn tượng

PSG đang thực sự ‘khát’ hậu vệ ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là sau khi Thomas Meunier chuyển sang Dortmund theo dạng tự do. Còn Thilo Kehrer thì không nhận được sự tin tưởng từ HLV PSG.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin luôn là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS