sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Arteta: "Arsenal đang gặp quá nhiều bất lợi trước trận tranh Siêu cúp"

Thứ sáu, 28/08/2020 15:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với việc có tới 4 ngôi sao dính virus Covid-19, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal đang gặp quá nhiều những bất lợi trước trận Community Shield gặp Liverpool.

Việc cho phép các cầu thủ tự do “xả hơi” sau khi mùa giải 2019-2020 đang mang lại nhiều rắc rối cho các CLB lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Sau vụ lùm xùm của đội trưởng MU, Harry Maguire tại Hy Lạp, đến lượt 4 cầu thủ Chelsea bị cách ly.

Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập danh sách này khi nguồn tin của báo giới Anh cho hay, 4 ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đang trong quá trình tự cách ly 14 ngày do dính Virus Covid-19. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool diễn ra vào ngày mai 29/8.

arsenal-gap-kho-sieu-cup-anh-liverpool-3
HLV Arteta bộc bạch những khó khăn của Arsenal trước trận Siêu cúp Anh

Ngoại trừ tân binh Gabriel Magalhaes đang chờ hoàn tất các thủ tục để gia nhập Arsenal với giá 25 triệu bảng từ Lille, 3 cầu thủ còn lại đều khiến Pháo thủ gặp khó trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool. Trong đó, 1 người được tiết lộ danh tính là thủ môn Emialno Martinez.

Chia sẻ trước trận Community Shield, HLV Arteta không khỏi lo lắng: “Chúng tôi đã trải qua quá nhiều câu chuyện liên quan đến những hạn chế cũng như quy định của chính phủ trong đợt dịch này. Tất cả đều bất ngờ về những gì sẽ xảy ra từ ngày này qua ngày khác. Dù vậy, chúng tôi đang cố gắng thích nghi và đưa đội bóng về trạng thái tốt nhất có thể để thi đấu vào thứ 7".

"Chúng tôi chỉ có 2 buổi tập và trận đấu này diễn ra ngay giữa giai đoạn tập huấn trước mùa giải của chúng tôi. Vì vậy, đây không phải thời điểm thích hợp để chơi trận đấu này”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bộc bạch. Trận siêu cúp Anh giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 29/8.

VIDEO: Vô địch FA Cup, thủ môn Arsenal ngồi góc sân khóc nức nở

Theo dõi Sports442 trên